สะพรึง! ชมตัวอย่าง American Horror Stories ซีรีส์ภาคแยกที่กำลังจะกลับมาสานต่อความกลัวในช่วงฮาโลวีนนี้บน Hulu

ฮาโลวีนนี้ไม่ต้องกลัวเหงาเพราะ FX ได้เตรียมมอบความน่าสะพรึงกลัวแบบจัดเต็มให้แล้วใน American Horror Stories ซีรีส์ภาคแยกจาก American Horror Story ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความหลอนกันอีกครั้งจากฝีมือการสร้างของ Ryan Murphy และ Brad Falchuk ซึ่งล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วก่อนจะเตรียมออกอากาศในวันที่ 26 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

american-horror-stories

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่ในภายใต้ความหลอนของ Huluween ที่จะรวบรวมความผลงานทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ส่งตรงให้กับผู้ชมในช่วงฮาโลวีนนี้ ซึ่งการกลับมาของ American Horror Stories จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 4 ตอน ซึ่งแต่ละตอนจะมีชื่อว่า Bestie, Daphne, Tapeworm และ Organ ตามลำดับ โดยจะมาในธีมเรื่องราวที่บิดเบี้ยวและมืดมนจากโลกของเทคโนโลยีที่เต็มไปด้วยความน่าสะพรึงกลัว

โดยในตอนแรกจะมีชื่อว่า Bestie จะบอกเล่าผ่านเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ด้วยความที่ต้องการกำลังใจเธอจึงหันหน้าเข้าสู่โลกของอินเทอร์เน็ตและพบกับเพื่อนสนิทออนไลน์จนในที่สุดมันก็ทำให้เธอเข้าไปสู่อีกด้านหนึ่งของความน่าสะพรึงและฝันร้ายของความรักออนไลน์

สำหรับในตอนที่สอง Daphne จะบอกเล่าเรื่องราวของอุปกรณ์สุดล้ำ AI ที่ได้เข้าคุกคามและตามติดอยู่กับผู้ใช้งานอย่างน่าสะพรึงกลัว ซึ่งในตอนนี้จะเขียนบทโดย Brad Falchuk และ Manny Coto พร้อมอยู่ภายใต้การกำกับจาก Elegance Bratton

ก่อนจะต่อด้วยตอนที่สาม Tapeworm ที่จะพาไปสำรวจด้านมืดในโลกนางแบบที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ทะเยอทะยานแบบไม่มีที่สิ้นสุดของนางแบบสาวคนหนึ่งที่เหนือการควบคุม สำหรับในตอนที่สามนี้จะเขียนบทโดย Joe Baken และกำกับโดย Alexis Martin Woodall

และสำหรับตอนสุดท้าย Organ จะเปิดโปงเรื่องราวการเดทออนไลน์ที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาๆ ที่กลับเต็มไปด้วยความมืดมิดและโหดร้าย เขียนบทโดย Manny Coto และทำภาพโดย Petra Collins

American Horror Stories จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 ตุลาคม 2023 บน Hulu

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้