ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่ของ Bong Joon Ho ที่นำแสดงโดย Robert Pattinson และ Steven Yeun เริ่มถ่ายทำในอังกฤษแล้ว

ภาพยนตร์ไซไฟของ Warner Bros. ที่สร้างจากนวนิยายเรื่อง Mickey7 โดย Edward Ashton และมีแสดงได้แก่ Robert Pattinson, Steven Yeun, Toni Collette, Mark Ruffalo และ Naomi Ackie เริ่มถ่ายทำแล้ว

pattinson-ho
ผู้กำกับ Bong Joon Ho เจ้าของรางวัลออสการ์จากเรื่อง Parasite (2019) และ Snowpiercer (2013) บุกจู่โจมโลกแห่งไซไฟ ในโปรเจกต์ที่มีความทะเยอทะยานภายใต้ Warner Bros. การถ่ายทำเริ่มขึ้นแล้วที่ Warner Bros. Studios, Leavesden ในเมืองวัตฟอร์ด ฮาร์ตฟอร์ดเชียร์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ ความคืบหน้าล่าสุดนี้ถูกรายงานครั้งแรกโดย KFTV

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันระหว่าง Bong Joon Ho กับทีมนักแสดง ได้แก่ Robert Pattinsonteven Yeun, Toni Collette, Mark Ruffalo และ Naomi Ackie และอิงจากนวนิยายเรื่อง Mickey7 ของ Edward Ashton ที่ตีพิมพ์โดย Macmillan ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ตามบทสรุปของผู้จัดพิมพ์ Pattinson จะรับบทเป็น Expendable พนักงานชั่วคราวในการสำรวจของมนุษย์ที่ถูกส่งไปตั้งรกรากอยู่ในโลกน้ำแข็ง ชื่อ Niflheim โดย Pattinson ถูกผู้กำกับ Claire Denis เหวี่ยงเข้าสู่อวกาศครั้งล่าสุดสำหรับภาพยนตร์ไซไฟของ A24 เรื่อง High Life (2018)

9073b34fe876725b10312a3ef1d47223
ชื่อเรื่องยังไม่ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ และ Steven Yeun เพิ่งเข้าร่วมแสดงในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Bong Joon Ho กำลังเขียนบทร่วมกับโปรดิวเซอร์ Dooho Choi, Dede Gardner และ Jeremy Kleiner

ปีที่แล้ว Bong ได้รับต้นฉบับของ Mickey7 และศึกษางานเล็กน้อยก่อนจะหยุดพักในวันหยุด หลังจากนั้นก็มีนักแสดงระดับ A-list เข้ามามีบทบาท

โปรเจกต์ที่กำลังจะมีขึ้นนี้ถือเป็นข้อตกลงครั้งที่ 2 ของ Bong กับ WarnerMedia ภายหลังการประกาศซีรีส์ HBO จากเรื่อง Parasite (2019) กับผู้กำกับ Bong ที่อำนวยการสร้างร่วมกับ Adam McKay

image
เรื่องย่อจากสำนักพิมพ์ Macmillan

เมื่อใดก็ตามที่มีภารกิจที่อันตรายเกินไป แม้กระทั่งการฆ่าตัวตาย ลูกเรือก็หันไปหา Mickey หลังจากการตายซ้ำหนึ่งครั้ง ร่างกายใหม่จะถูกสร้างขึ้นใหม่โดยที่ความทรงจำส่วนใหญ่ของเขายังคงไม่เสียหาย หลังจากเสียชีวิตไป 6 ราย Mickey7 เข้าใจเงื่อนไขของข้อตกลงและเหตุผลที่มันเป็นตำแหน่งงานเดียวที่ทางอาณานิคมต้องการ

ในภารกิจสอดแนมตามปกติ Mickey7 หายตัวไปและถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิต เมื่อถึงเวลาที่เขากลับไปที่ฐานอาณานิคมซึ่งได้รับความช่วยเหลืออย่างน่าประหลาดใจจากชาวพื้นเมือง ชะตากรรมของ Mickey7 ก็ถูกผนึกไว้ มีตัวโคลนใหม่ซึ่งคือ Mickey8 กำลังรายงานหน้าที่ของ Expendable โดยการมี Expendables ที่ซ้ำกันเป็นสิ่งที่น่าเกลียดชังในระดับสากล และหากถูกจับได้พวกมันอาจถูกโยนเข้าไปในเครื่องรีไซเคิลเพื่อหาโปรตีน

Mickey7 ต้องเก็บความลับจากทั้งอาณานิคม ในขณะเดียวกัน ชีวิตใน Niflheim ก็แย่ลงไปอีก บรรยากาศไม่เหมาะสมสำหรับมนุษย์ อาหารขาดแคลน และการปรับสภาพพื้นผิวก็ทำได้ไม่ดี ผู้คนพื้นเมืองเริ่มอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเพื่อนบ้านใหม่ของพวกเขา และความอยากรู้อยากเห็นนั้นทำให้ผู้บัญชาการ Marshall กังวล ในที่สุดความอยู่รอดของสิ่งมีชีวิตทั้งสองสายพันธุ็จะโหมกระหน่ำ Mickey7

ที่มา: Indie Wire
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mickey 17

Jan 28, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้