ชมตัวอย่าง Mickey 17 ภาพยนตร์ไซไฟของผู้กำกับ Bong Joon Ho ที่นำแสดงโดย Robert Pattinson

17389

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Mickey 17 ภาพยนตร์ไซไฟผลงานล่าสุดของ Bong Joon Ho ผู้กำกับภาพยนตร์ที่คว้าเอารางวัลออสการ์อย่าง Parasite (2019) โดยผลงานเรื่องใหม่ของเขานี้ได้ถูกดัดแปลงจากนิยายไซไฟเรื่อง Mickey7 ซึ่งก็เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างสั้นๆ ออกมาให้ตื่นเต้นกันแล้ว ผ่านการนำแสดงโดย Robert Pattinson ที่ดูเหมือนเพิ่งจะฟื้นคืนชีพจากห้องแช่เย็น โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ววันที่ 29 มีนาคม 2024

“การตายไม่ใช่เรื่องสนุก …แต่อย่างน้อยก็เป็นการมีชีวิตอยู่” โดยในนิยายเรื่อง Mickey7 ของ Edward Ashton เป็นผลงานที่มีแนวคิดทางวิทยาศาสตร์แบบขั้นสูง ว่าด้วยเรื่องราวของ Mickey มนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อใช้ออกสำรวจภารกิจที่ยากและอันตรายแทนมนุษย์จริงๆ ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่ Mickey คนหนึ่งตายไปก็จะมีการสร้างร่างโคลนขึ้นมาใหม่ โดยที่ยังจะมีความทรงจำเดิมหลงเหลืออยู่ แต่เมื่อถึงร่างโคลนที่ 7 หรือ Mickey 7 เขากลับมีแนวคิดที่แปลกแยกและไม่อยากจะให้มีร่างโคลนตัวต่อไปเกิดขึ้น

ในภารกิจออกสำรวจของ Mickey 7 นั้นล้มเหลวลง เขาได้หายตัวไปและถูกสันนิษฐานแล้วว่าเสียชีวิต แต่สุดท้ายเขาก็ได้กลับไปที่อาณาจักรแห่งหนึ่งและได้รับการช่วยเหลือจากผู้ที่อาศัยอยู่ที่นั่น โดยชะตากรรมของ Mickey 7 ได้ถูกผนึกเอาไว้แล้ว และกำเนิด Mickey 8 ออกมาที่กำลังออกมาทำภารกิจแทน ซึ่งการมีร่างโคลนที่ซ้ำซากกันถือเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอย่างมาก ดังนั้นหากถูกจับได้ ร่างโคลนร่างหนึ่งจะต้องถูกจับโยนเข้าไปในเครื่องรีไซเคิล

นั่นทำให้ Mickey 7 ต้องเก็บงำความลับทั้งหมดเอาไว้ ในขณะเดียวกันชีวิตของผู้คนใน Niflheim ก็แย่ลงไปอีก บรรยากาศเริ่มไม่ดี อาหารก็ค่อยๆ พร่องลงไปเรื่อยๆ เหล่ามนุษย์เริ่มอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับพื้นที่ใหม่ของพวกเขา ในที่สุดการอยู่รอดของชีวิตบน Niflheim และในอาณาจักรลับๆ ก็กำลังจะโหมกระหน่ำเข้าหา Mickey 7

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mickey 17

Jan 28, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้