ชมตัวอย่าง Yellow Door: 90s Lo-fi Film Club สารคดีของคนรักของผู้กำกับเกาหลี Bong Joon Ho ที่กำลังจะเข้า Netflix

Yellow Door: 90s Lo-fi Film Club สารคดีถึงคนรักหนังจากสุดยอดผู้กำกับสัญชาติเกาหลี Bong Joon Ho ที่ว่ากันว่าเป็น “บทกวีภาพยนตร์สู่ยุคทองของภาพยนตร์เกาหลี” โดยจะพาผู้ชมเปิดประตูไปสำรวจเรื่องราวของเหล่าหนุ่มสาวที่ออกมาระเบิดพลังผ่านการทำหนังและถือกำเนิดยุครุ่งเรืองของอิสรภาพทางวัฒนธรรมในประเทศ

Yellow Door 90s Lo-fi Film Club สารคดี

สารคดีเรื่องนี้กำกับโดย Lee Hyuk Rae ที่เคยผ่านการกำกับสารคดีสุดซึ้ง Sewing Sisters (2022) ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้เขาจะขออาสาเล่าเรื่องราวสุดลึกซึ้งของเหล่าคนทำหนังในเกาหลี โดยจะพาผู้ชมย้อนกลับไปที่กรุงโซลในช่วงยุค 1990 ซึ่งเป็นช่วงที่ชมรมภาพยนตร์ในวิทยาลัยเกาหลีกำลังระเบิดพลังความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองออกมาผ่านการทำหนัง หลังจากที่อัดอั้นและบอบช้ำจากการประท้วงเรียกร้องประชาธิปไตยในปี 1980 ถึงเวลาแล้วที่จะปลดล็อกโซ่ตรวนไปสู่ยุคสมัยแห่งเสรีภาพ นอกจากนี้ก็ยังมีการเปิดเผยเรื่องราวที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของผู้กำกับระดับตำนานอย่าง Bong Joon Ho ในหนังที่มีชื่อว่า Looking for Paradise ที่มีไว้สำหรับสมาชิก Yellow Door โดยเฉพาะ

Bong Joon Ho ได้กล่าววา “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมสร้างอะไรบางอย่างผ่านการบรรยาย” สำหรับความหลงใหลและความมุ่งมั่นตั้งใจของการทำหนังได้ถูกบรรจุผ่านผลงานและถูกเรียบเรียงผ่านสารคดีเรื่องนี้ที่จะเก็บทุกความรู้สึกและความทรงจำของเหล่าคนรักหนังในชมรมแห่งความฝันนี้ไปสู่ผู้ชมแบบล้นเปี่ยม ดังนั้นโปรดอดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น โดย Yellow Door: Lo-fi Film Club จะเปิดตัวครั้งแรกที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 28 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 4-13 ตุลาคมนี้ ก่อนจะเตรียมเข้าฉายบน Netflix ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมพร้อมๆ กัน

Yellow Door: 90s Lo-fi Film Club จะเข้าฉายในวันที่ 27 ตุลาคม 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yellow Door: '90s Lo-fi Film Club

노란문: 세기말 시네필 다이어리

Oct 6, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้