Naomi Ackie รับบทเป็น Whitney Houston ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง I Wanna Dance with Somebody

Naomi Ackie จะรับบทเป็นศิลปินชื่อดังอย่าง Whitney Houston ในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

D468A655-4E21-4AEA-AF11-AEC883D10A2C
Naomi Ackie ฉายแววความเป็นดีว่าในตัวอย่างแรกของ I Wanna Dance with Somebody ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Whitney Houston ผู้ล่วงลับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการอธิบายว่าเป็นการเฉลิมฉลองให้กับชีวิตที่หวานอมขมกลืนของ Whitney Houston นักร้องอาร์แอนด์บีหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ที่เริ่มต้นจากความมืดมิดสู่การเป็นบุคคลสำคัญในวงการดนตรี

I Wanna Dance with Somebody นำแสดงโดย Stanley Tucci ในฐานะโปรดิวเซอร์เพลงในตำนาน Clive Davis ขณะที่ Ackie รับบทเป็น Whitney Houston โดยมีนักแสดงสมทบ ดังนี้

  • Tamara Tunie จาก Flight (2012) รับบท Cissy Houston
  • Clarke Peters จาก Da 5 Blood (2020) รับบท John Houston
  • Aston Sanders จาก Moonlight (2016) รับบท Bobby Brown
  • Nafessa Williams จาก Black and Blue (2019) รับบท Robyn Crawford

ตัวอย่างของ I Wanna Dance with Somebody :

I Wanna Dance with Somebody จะครอบคลุมทั้งชีวิตของนักร้อง ตั้งแต่เริ่มต้นและได้รับความสนใจจาก Clive Davis จนถึงการมีคนบอกว่าเพลงของเธอ “ไม่มีความเป็นคนดำ” จากนั้นก็การแสดงคอนเสิร์ตในสนามกีฬาขนาดใหญ่ ซึ่งไม่มีใครทราบว่า จะมีการพูดถึงการเสียชีวิตของเธอเมื่อปี 2012 หรือไม่?

Anthony McCarten ผู้สร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody (2018) ชีวประวัติของ Freddy Murcury นักร้องนำวง Queen จะรับหน้าที่เขียนบทในภาพยนตร์เรื่องนี้

ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Whitney Houston ซึ่งเป็นนักร้องระดับโลก จากผลเพลงอมตะนิรันดร์กาลอย่าง Greatest Love of All กับ I Have Nothingและ I’m Your Baby Tonight และหนึ่งในชื่อเพลงที่โด่งดังของเธอก็กลายเป็นชื่อภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้ I Wanna Dance With Somebody มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 21 ธันวาคมปีนี้

Naomi Ackie เล่าถึงการรับบทเป็น Whitney Houston

30787188-0DE5-4BEE-8B05-B839B8CCAE1E
การแสดงเป็นบุคคลสำคัญของโลกเป็นงานที่หนักหนาสาหัส และ Naomi Ackie ยอมรับว่ามันทำให้เกิดความวิตกกังวลพอสมควรเมื่อเธอได้รับเลือกให้แสดงบทนี้ อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ The Whitney Houston Platinum Club นักแสดงสาวกล่าวว่าความวิตกกังวลของเธอเป็นตัวเร่งให้เกิดการแสดงที่โดดเด่นใน I Wanna Dance With Somebody

เมื่อเร็วๆ นี้ ฉันได้คิดเกี่ยวกับงานโดยทั่วไปและสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับศิลปินระดับโลก นี่อาจเป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกวิตกกังวล การแสดงเป็น Whitney Houston เป็นแรงผลักดันในแบบที่ฉันไม่เคยสัมผัสมาก่อน ดังนั้น คุณรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติ ฉันเรียนรู้สำเนียง จ้องริมฝีปากของเธอว่าเคลื่อนไหวอย่างไรขณะร้องเพลง ภาษากายของเธอเป็นอย่างไร เธอนำเสนอตัวเองอย่างไร สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันจำได้จากปีที่แล้วคือการเอาชนะกับความวิตกกังวลและความคาดหวังจากแฟนเพลงได้ นั่นคือความสำเร็จที่แท้จริงสำหรับฉัน

Sony Pictures และ Ackie มีภารกิจที่ยิ่งใหญ่ในการพา Whitney Houston ไปสู่เวทีกลางแจ้งอีกครั้งในเดือนธันวาคมนี้ นักร้องผู้เป็นที่รักอย่าง Houston จะต้องได้รับการเชิดชู โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสตูดิโอต้องการสร้างชีวประวัติที่ประสบความสำเร็จกับผู้ชมและนักวิจารณ์ ต้องรอดูในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 ธันวาคมเพื่อพิสูจน์ว่า Ackie จพเป็น Whitney Houston ใน I Wanna Dance With Somebody ได้อย่างสมบูรณ์แบบหรือไม่?

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Naomi Ackie

นาโอมิ แอ็กกี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-11-1992 (31 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Walthamstow, London, England, UK


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้