เตรียมตัวมันส์! รวมหนังเกาหลีฟอร์มยักษ์ที่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้

ใครที่เป็นแฟนหนังเกาหลีโปรดเตรียมตัวไว้ให้ดีเพราะบรรดาเหล่าหนังเกาหลีฟอร์มยักษ์สุดระห่ำกำลังจะเตรียมกลับมามอบความบ้าคลั่งให้กับทุกคนอย่างเต็มที่อีกครั้งในปีนี้ โดยเริ่มต้นด้วยภาคต่อหนังไซไฟแฟนตาซีอย่าง Alienoid พาร์ท 2 ก่อนจะต่อความมันส์ใน The Roundup: Punishment และ Mickey 17 หนังไซไฟสุดเก๋าของผู้กำกับ Bong Joon Ho ที่นำแสดงโดยหนุ่มสุดฮอต Robert Pattinson นอกจากนี้ก็ยังมีหนังอีกหลายเรื่องที่ก็น่าตื่นเต้นและน่าสนใจไม่แพ้กัน

หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์ที่น่าดูในปีนี้จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

Alienoid Return to the Future

ภาคต่อของภาพยนตร์ไซไฟแฟนตาซีฉบับย้อนยุคจาก Alienoid (2022) ที่กำลังจะกลับมาสานต่อมหากาพย์การไล่ล่าครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งผ่านประตูมิติแห่งกาลเวลาที่จะพาไปสู่โลกอนาคต หลังจากเรื่องราวอันสุดแสนวุ่นวายของมนุษย์ต่างดาวนักโทษที่ได้ปลอมแปลงเป็นมนุษย์และทะลุมิติเวลาไปอยู่ในโลกยุคอดีต ในขณะเดียวกันปรมาจารย์ในยุคนั้นที่กำลังตามหาดาบศักดิ์สิทธิ์ในตำนานกลับถูกดึงดูดให้เข้าไปพัวพันกับประตูแห่งเวลาที่ถูกเปิดขึ้นและถูกเชื่อมเข้าไปเรื่องวุ่นวายของมนุษย์ต่างดาวจนทำให้ก่อกำเนิดเป็นมหากาพย์การไล่ล่าแห่งยุค พร้อมนำแสดงโดย คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และ คิมแทรี (Kim Tae Ri)

Alienoid พาร์ท 2 มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนมกราคม 2024

The Roundup Punishment

เตรียมตัวบู๊ระห่ำล่าล้างนรกกันต่ออีกครั้งกับภาคต่อของแฟรนไชส์สุดเดือด The Outlaws (2017) และ The Roundup (2022) ที่ยังสานต่อความมันส์อย่างต่อเนื่องด้วยเรื่องราวของ Ma Seok Do (รับบทโดย Ma Dong Seok) ที่กำลังจะกลับมาลุยสำหรับภารกิจกว้างล้างกลุ่มพนันออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาหลีพร้อมกับสมาชิกทีมสุดเก๋าจากในภาคก่อน ซึ่งในภาคนี้หนุ่ม Heo Myeong Haeng สตันท์แมนมือทองจะขึ้นแท่นกำกับภาพยนตร์เป็นครั้งแรก นอกจากนี้เขาก็ยังกำกับในภาพยนตร์แอ็กชั่นจากทาง Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Badland Hunters (2024) อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นผู้กำกับน้องใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

micky-17

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองของ Bong Joon Ho ผู้กำกับจากภาพยนตร์สุดฮิตเจ้าของรางวัลออสการ์ Parasite (2019) ที่กำลังจะพลิกโฉมมาลุยงานสายไซไฟด้วยการดัดแปลงนิยายของ Edward Ashton ผ่านเรื่องราวของมนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ออกสำรวจภารกิจในการสำรวจพื้นที่ต่างๆ แทนที่มนุษย์ เมื่อใดที่มนุษย์จำลองนี้ตายก็จะมีการสร้างร่างโคลนขึ้นมาใหม่แทนที่ไปเรื่อยๆ โดยที่ยังคงมีความทรงจำหลงเหลืออยู่ พร้อมนำแสดงโดยหนุ่มสุดฮอต Robert Pattinson รวมถึงเหล่านักแสดงดาวรุ่งอย่าง Toni Collette, Steven Yeun, Mark Ruffalo และ Naomi Ackie

ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

A-Normal-Family

ภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นที่สร้างจากนิยายเรื่อง The Dinner ของ Herman Koch ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของทนายความ Jae Wan (รับบทโดย Sol Kyung Gu) ที่กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนคดีการฆาตกรรมลูกชายผู้เป็นทายาทมหาเศรษฐีของประธานบริษัทแห่งหนึ่ง แม้ว่าเขาจะรู้อยู่แล้วว่าลูกชายของประธานบริษัทคนนี้เป็นฆาตกรแต่การเป็นทนายก็ต้องทำตามหน้าที่เพื่อปกป้องและช่วยเหลือลูกค้าของเขาให้สำเร็จ ในขณะเดียวกันน้องชายของเขา Jae Kyu (รับบทโดย Jang Dong Gun) แพทย์หนุ่มผู้มีจิตใจอ่อนโยนและให้ความสำคัญกับผู้ป่วยเป็นอันดับหนึ่งต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นกับลูกชายของเขา จนในที่สุดเรื่องราวนี้ก็ทำให้ Jae Wan ต้องถูกทดสอบศีลธรรมความดีกับการเป็นทนายอีกครั้ง

ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alienoid: Return to the Future

외계+인 2부

Jan 10, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้