Mark Ruffalo จะรับบทเป็น “ไอ้โรคจิต!” ใน Mickey 17 หนังไซไฟเรื่องใหม่ของผู้กำกับบงจุนโฮ (Bong Joon Ho)

หลังจากที่ทาง Warner Bros. ได้ออกมาเลื่อนกำหนดการเข้าฉายของ Mickey 17 ไปอย่างไม่มีกำหนดก็ทำเอาแฟนๆ ที่กำลังรอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงกับเซ็งไปตามๆ กัน แต่ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง Mark Ruffalo ก็ได้ออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยการบอกว่าเขาได้รับบทเป็น “ไอ้โรคจิต!” อีกครั้ง พร้อมกับเน้นย้ำว่าเป็นตัวละครที่เฮงซวยเลยทีเดียว

Mark Ruffalo-Mickey 17

Mark Ruffalo ได้กล่าวถึงบทบาทที่เขาได้รับในเรื่องนี้ว่า

ผมไม่คิดว่าผมจะทำมันได้จริงๆ การเป็นคนเลวในจอมันทำลายทุกความคาดหวังไปเลยครับ มันเป็นอะไรที่สดใหม่และผมไม่เคยต้องตั้งใจพยายามเข้าถึงอะไรมากขนาดนี้มาก่อน ซึ่งมันก็คือการเป็นคนที่ไม่สนใจอะไรเลยและพร้อมทำชั่วแบบเต็มสูบ ซึ่งตัวละครนี้มันเป็นตัวที่แย่มากจริงๆ ครับ แย่พอๆ กับเรื่องราวที่เกิดในทุกวันนี้เลย ผู้ชายคนนี้ทั้งเผด็จกาจ หัวรุนแรงและหลงตัวเองยิ่งกว่าใครเลย

Bong Joon Ho ผู้กำกับจากภาพยนตร์สุดฮิตเจ้าของรางวัลออสการ์ Parasite (2019) ที่กำลังจะพลิกโฉมมาลุยงานสายไซไฟด้วยการดัดแปลงนิยายของ Edward Ashton ผ่านเรื่องราวของมนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ออกสำรวจภารกิจในการสำรวจพื้นที่ต่างๆ แทนที่มนุษย์ เมื่อใดที่มนุษย์จำลองนี้ตายก็จะมีการสร้างร่างโคลนขึ้นมาใหม่แทนที่ไปเรื่อยๆ โดยที่ยังคงมีความทรงจำหลงเหลืออยู่ พร้อมนำแสดงโดยหนุ่มสุดฮอต Robert Pattinson รวมถึงเหล่านักแสดงดาวรุ่งอย่าง Toni Collette, Steven Yeun และ Naomi Ackie

โปรดรอติดตามกำหนดการเข้าฉายอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Deadline,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mickey 17

Jan 28, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้