ชมตัวอย่าง I Wanna Dance with Somebody ภาพยนตร์ชีวประวัติของเสียงร้องอันไพเราะแห่งยุค Whitney Houston

i-wanna-dance-with-somebody-movie
ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้วสำหรับ I Wanna Dance with Somebody ภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินหญิงระดับโลกในตำนานอย่าง Whitney Houston จากทาง Sony Pictures ที่จะรับบทโดย Naomi Ackie โดยก่อนหน้านี้เธอเองก็ได้มีผลงานจาก Star Wars: Rise of Skywalker (2019) แต่ในผลงานล่าสุดนี้เธอจะจะนำเอาวิญญาณตัวแม่แบบยุค 80s ด้วยเสียงร้องอันไพเราะและมีสไตล์ที่ไม่มีวันจางหาย ด้วยทัศนคติและไหวพริบของเธอ รับประกันแน่นอนว่าจะสามารถ่ายทอดความเป็น Whitney ออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยมจริงๆ พร้อมขนมาทุกเพลงฮิตที่ทุกคนรักมาให้ฟังกันอีกครั้ง

โดยในตัวอย่างนี้จะพาผู้ชมย้อนกลับยังจุดเริ่มต้นของเธอจนไปสู่จุดที่สูงที่สุดของ Whitney Houston ที่ต้องผ่านทั้งการวิจารณ์มากมาย แฟนเพลงอันล้นหลามและการร้องเพลงชาติที่งาน Super Bowl ในปี 1991 ที่สร้างความประทับใจอันยากที่จะลืมเลือนไปได้ โดยยังมีการนำเสนอมุมมองของเธอและ Robyn Crawford (รับบทโดย Nafessa Williams) พร้อมกับความสัมพันธ์อันวุ่นวายกับ Bobby Brown (รับบทโดย Ashton Sanders) แฟนหนุ่มและคนสนิทของเธอ รวมไปถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งและละเอียดอ่อนกับ Cissy Houston (รับบทโดย Tamara Tunie) ผู้เป็นแม่และ John Houston (รับบทโดย Clarke Peters) ผู้เป็นพ่อ

11384

Whitney Houston เป็นนักร้องหญิงที่สุดยอดที่สุดแห่งยุคสมัย เธอคว้าเอารางวัล Grammy Awards ไปถึง 6 รางวัลและได้รางวัลจาก Emmy Awards ไปอีก 2 รางวัล เธอมีเสียงร้องที่สามารถสะกดโลกทั้งใบได้และเธอก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้ว โดยเธอได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วยการแสดงในเรื่อง The Bodyguard (1992) ที่แสดงคู่กับ Kevin Costner พร้อมกับเอาเพลง I Will Always Love You ของ Dolly Parton มาร้องใหม่อีกด้วย ซึ่งเธอเป็นตำนานที่ไม่มีวันตายจริงๆ เพราะเธอยังคงครองตำแหน่งศิลปินที่ขายอัลบั้มที่มากกว่า 200 ล้านชุดทั่วโลก แต่น่าเสียดายที่เธอต้องจากโลกนี้ไปในปี 2012 ทำให้เพลง I Wanna Dance with Somebody เป็นเพลงสุดท้ายที่ปิดฉากเส้นทางนักร้องแห่งยุคไปอย่างสวยงาม ในปีนี้ก็จะครบสิบปีที่แล้วนับตั้งแต่เธอจากไป

โดยก็ได้ Kasi Lemmons มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกับฝีมือการเขียนขทของ Anthony McCarten ที่เคยมีสุดยอดผลงานอย่าง Bohemian Rhapsody และ Two Popes รวมไปถึงทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Davis, Pat Houston, McCarten, Larry Mestel, Denis O’Sullivan, Jeff Kalligheri, Matt Jackson, Molly Smith, Trent Luckinbill, Thad Luckinbill, Matt Salloway และ Christina Papagjike.

I Wanna Dance with Somebody จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Whitney Houston: I Wanna Dance with Somebody

ชีวิตสุดมหัศจรรย์…วิทนีย์ ฮุสตัน

Dec 20, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้