Zoë Kravitz กับผลงานกำกับชิ้นเรื่อง Pussy Island โดยมี Channing Tatum เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ

ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Zoë Kravitz อยู่ในช่วงถ่ายทำอย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Pussy Island และเรื่องย่อของภาพยนตร์ก็น่าทึ่งพอๆ กับชื่อเรื่อง โดย Catwoman คนล่าสุดเปิดเผยความเคลื่อนไหวของโปรเจกต์ผ่านบัญชี Instagram ของเธอ นักแสดงมากความสามารถได้ถ่ายภาพของสเลทหรือ Clapperboard และแบ่งปันช่วงเวลาดังกล่าวต่อผู้ติดตามของเธอ โดยในภาพดังกล่าวมีชื่อของเธอในนามผู้กำกับพร้อมด้วยโลโก้รูปดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกเหมือนยุค 70s ช่องคอมเมนท์เต็มไปด้วยเพื่อนๆ ในวงการที่ให้การสนับสนุนเธอไม่ว่าจะเป็น Olivia Wilde, Zoey Deutch และ Shailene Woodley

แม้ว่าข้อมูลต่างๆ จะถูกเปิดเผยออกมาอย่างช้าๆ แต่รายชื่อของนักแสดงเรื่องนี้นั้นจะประกอบไปด้วย Channing Tatum, Naomi Ackie และ Simon Rex ภาพยนตร์ที่ได้รับการสนับสนุนจากสตูดิโอ MGM จะเป็นการบอกเล่าความสยดสยองที่แฝงตัวอยู่ในเบื้องหลังชีวิตของชนชั้นสูง โดยมรพนักงานเสิร์ฟค็อกเทลชื่อ Frida รับบทโดย Ackie ที่พบกับเจ้าพ่อแห่งวงการเทคโนโลยีที่รับบทโดย Tatum เขาเชื้อเชิญ Frida ไปที่เกาะส่วนตัวของเขาเพื่อร่วมปาร์ตี้ที่ที่บ้าคลั่งและบ้าคลั่งในตอนแรก Frida คิดว่าเธอได้เข้าสู่ชีวิตที่สูงส่งแล้วในขณะที่เธอหลุดเข้าไปในโลกของเศรษฐีและคนดังได้อย่างง่ายดาย แต่เมื่อเวลากลางคืนผ่านไป Frida เริ่มตระหนักว่ามีบางสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นกำลังเกิดขึ้น

c06af7d4b3a1a78460bc4a44e2d41f56

Kravitz ร่วมเขียนบทกับ E.T. Feigenbaum การเขียนเป็นทักษะที่ Kravitz มีโอกาสได้ทำในช่วงของการแสดงในซีรีส์ของ Hulu เรื่อง High Fidelity (2020) ซึ่งเธอได้เขียนตอนหนึ่งและเป็นโปรดิวเซอร์ด้วย หน้ากล้อง Kravitz เป็นดาราดังมีงานแสดงมากมายทั้งทางทีวีและจอใหญ่ อาทิ Big Little Lies (2017), Mad Max: Fury Road (2015) The Batman (2022) เมื่อต้นสัปดาห์นี้ได้มีการเปิดเผยว่าเธอได้เซ็นสัญญาเพื่อโปรดิวซ์และแสดงในภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเรื่อง The Sundance Kid Might Have Some Regrets

img

ด้วยนักแสดงนำแต่ละคนที่มีภูมิหลังมากมายทั้งในแนวดราม่าและคอมเมดี้ เรากำลังสงสัยว่า Pussy Island จะกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของดาร์กคอมเมดี้และดราม่าหรือเปล่า โดยภาพยนตร์ดังกล่าวอยู่ในช่วงการผลิตและดำเนินการอยู่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการฉายของภาพยนตร์เรื่อง Pussy Island

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blink Twice

บลิงก์ ทไวซ์ ซิกอันตราย

Aug 22, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้