Thomas Haden Church เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่ตัวละคร Sandman ของเขาจะกลับมาสู่จักรวาล MCU อีกครั้งในอนาคต

เหล่าแฟนๆ Spider-Man เพิ่งจะอิ่มอกอิ่มใจกันไปจากการมาถึงของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ในช่วงปลายปี 2021 ซึ่งได้มีการนำตัวละครหลักหลายตัวจากแฟรนไชส์ Spider-Man กลับมา หนึ่งในนั้นรวมถึงตัวละคร Flint Marko หรือ Sandman ที่รับบทโดย Thomas Haden Church วายร้ายในภาพยนตร์ Spider-Man 3 (2007) โดยล่าสุด Haden Church ได้ออกมาเผยว่ายังพอมีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้ปรากฎตัวในฐานะ Sandman อีกครั้งในอนาคต

2

เมื่อไม่นานมานี้ Thomas Haden Church เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The DisInsider ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่ามีโอกาสที่ตัวละคร Sandman ของเขาจะได้กลับมามีส่วนร่วมกับจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกครั้งในอนาคต เนื่องจากเดิมทีแล้วมีฉากสำคัญของตัวละครเขาใน Spider-Man: No Way Home (2021) ที่ถูกตัดออกไป พร้อมเผยว่าเขาได้เคยทำการพูดคุยกับผู้บริหารของ Marvel และ Sony เกี่ยวกับการนำ Sandman กลับมาแล้วด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

เรามีเรื่องราวทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับลูกสาวของเขาใน No Way Home และมันก็จบลงด้วยการ [ตัด] มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย… Amy [Pascal] และ Kevin [Feige] เราทุกคนคุยกันมาแล้วมากมาย และผมจะบอกว่ามีการสนทนาเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ Sandman ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต มีการสนทนาเกิดขึ้นเกี่ยวกับการที่เขากลับมา และอาจจะหยิบเรื่องราวที่เติมเต็มมากขึ้น

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Thomas Haden Church

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

17-06-1960 (63 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Yolo County, California, USA


การแสดง
  1. Twisted Metal

    Agent Stone

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้