ตัวอย่างใหม่! ที่อธิบายประเด็นหลักของเรื่องได้ชัดเจนขึ้นของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ฉบับภาษาสเปน

ตัวอย่างใหม่สำหรับ Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่เผยแพร่โดย Sony ในช่อง YouTube ของสเปนได้แสดงให้เห็นถึงพลังที่แท้จริงของวายร้ายอย่าง The Spot ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แม้ว่าตัวร้ายนี้จะดูไม่น่ากลัวในตัวอย่างภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ แต่ฟุตเทจใหม่นี้ได้เผยให้เห็นว่า The Spot สามารถคุกคามจักรวาลต่างๆ ได้อย่างไรบ้าง!

9xfDWXAUbFXQK585JvByT5pEAhe

ตัวอย่างภาษาสเปนของ Spider-Man: Across the Spider-Verse อธิบายประเด็นหลักของภาคต่อที่ต่อเนื่องมาจาก Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ซึ่ง Miles Morales ได้ถูกเชิญชวนให้เป็นส่วนหนึ่งของทีม Spider-People ที่รวมตัวกันเพื่อป้องกันจักรวาล แต่แล้วทุกอย่างก็เริ่มกลายเป็นฝันร้ายเมื่อ Miles เริ่มต่อสู้กับ Miguel O’Hara ที่เป็น Spider-Man 2099 เนื่องจาก O’Hara เชื่อว่า Miles ควรเสียสละทุกอย่างเพื่อจักรวาล

ขณะที่ตัวอย่างของสหรัฐอเมริกาได้พุ่งเป้าไปที่สงครามกลางเมืองระหว่าง Spider-People ที่เรารู้แล้วว่าวายร้ายตัวใหม่นี้สามารถข้ามจักรวาลได้ และเป็นเรื่องดีที่เราจะได้เห็น The Spot เป็นภัยคุกคามที่อันตรายมากยิ่งขึ้นในตัวอย่างล่าสุดภาษาสเปน เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับเรื่องราวมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างล่าสุดภาษาสเปนได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

Spider-Man: Across the Spider-Verse มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 1 มิถุนายน 2023 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

May 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้