โปรดิวเซอร์และผู้กำกับเผยว่า Spider-Man: Across the Spider-Verse คือเรื่องราวความระหว่าง Miles และ Gwen

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่ภาพยนตร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) จะเข้าฉายในบ้านเรา ซึ่งในภาคต่อนี้เราจะได้เห็น Spider-Man อีกหลายเวอร์ชันและจักรวาลใหม่ๆ อีกหลายจักรวาล อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าภาคใหม่นี้จะไม่ใช่แค่มุ่งเน้นไปที่การนำเสนอสิ่งใหม่เท่านั้น แต่จะยังมีการ “พัฒนา” ของเดิมที่มีอยู่แล้วด้วย เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์และผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งออกมาเผยว่า Spider-Man: Across the Spider-Verse จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของ Miles และ Gwen

220BFCE6-A52C-41CB-9AF1-9DCBC1C7B3AE

ล่าสุด Amy Pascal [โปรดิวเซอร์] และ Kemp Powers [ผู้กำกับ] ของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Empire เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันทั้งคู่ก็ได้เผยว่าภาคใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวความรักของ Miles Morales (พากย์เสียงโดย Shameik Moore) และ Gwen Stacy (พากย์เสียงโดย Hailee Steinfeld) โดยพวกเขาได้กล่าวว่า

Amy Pascal: ความอันตรายของภาคต่อคือการเล่นใหญ่ขึ้นเพื่อให้มันยิ่งใหญ่กว่าภาคก่อน แต่เสียงระฆังและนกหวีดทั้งหมดนั้นจะไม่เกิดขึ้นหากคุณไม่สนใจมัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง Miles และ Gwen

Kemp Powers: มีการหึงหวงเกิดขึ้นในตอนที่ Miles พบกับ Gwen อีกครั้ง และเห็นว่าเธอไม่ได้สวมรองเท้าบัลเลต์ แต่เธอสวมรองเท้า Converse Chuck Taylors ที่เธอได้มาจาก Spider-Punk ทำให้ Miles เริ่มสงสัยว่า ‘สองคนนี้สนิทกันแค่ไหน’

Spider-Man: Across the Spider-Verse มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 1 มิถุนายน 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

May 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้