ย่ำแย่! Argylle ได้รับคะแนนวิจารณ์แรกบน Rotten Tomatoes ไม่ถึง 40%

Argylle ผลงานการกำกับล่าสุดของ Matthew Vaughn ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ และเพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปในวันนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำออกมาได้ไม่ค่อยถูกใจนักวิจารณ์เท่าไหร่ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนวิจารณ์ชุดแรกจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไม่ถึง 40%

1

ล่าสุดเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ทำการเปิดเผยคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์ของ Argylle ออกมาแล้ว ปรากฎว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำคะแนนไปได้เพียง 37% เท่านั้น นับเป็นการได้รับคะแนนมะเขือเน่าติดต่อกันครั้งที่ 3 ของผู้กำกับ Matthew Vaughn ต่อจาก Kingsman: The Golden Circle (50%) และ The King’s Man (40%) อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ได้มีนักวิจารณ์เข้ามารีวิวเพิ่มขึ้นเป็น 144 รีวิวแล้ว แต่คะแนนเฉลี่ยใหม่ที่ออกมากลับลดลงจากเดิมเหลือแค่เพียง 35% เท่านั้น

คำวิจารณ์ส่วนใหญ่ต่างเห็นเป็นเสียงเดียวกันตัวภาพยนตร์มีความยืดเยื้อมากเกินไป พยายามที่จะซับซ้อนและหักมุมจนขาดความน่าสนใจ แต่ถึงอย่างนั้นหลายคนก็เห็นตรงกันว่าช่วงต้นเรื่องนั้นทำมาได้ดีแล้ว ทว่าพอเรื่องราวเริ่มดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม รีวิวที่ออกมานี้ก็เป็นเพียงความคิดเห็นจานักวิจารณ์บางส่วนเท่านั้น ตอนนี้คะแนนในฝั่งผู้ชมยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมา คงต้องรอลุ้นกันว่าคะแนนในฝั่งผู้ชมจะออกมาทิศทางเดียวกันกับฝั่งนักวิจารณ์ไหม คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Argylle ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book,rottentomatoes.com
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Argylle

อาร์ไกล์ ยอดสายลับ

Jan 31, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้