Netflix ปล่อยตัวอย่างใหม่จาก The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน Netflix ได้ทำการเปิดตัว The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 1 ที่มีทั้งหมด 5 ตอนออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนว่ายังคงได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟนๆ และตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่นานก่อนที่พาร์ท 2 หรือ 3 ตอนสุดท้ายของซีซัน 3 จะเปิดตัวออกมา โดยมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้ ล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของพาร์ท 2 ออกมาอย่างเป็นทางการเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ แล้ว ดูตัวอย่างใหม่ได้ด้านล่าง

จากตัวอย่างล่าสุดของ The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 2 ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้แสดงให้เห็นถึงผลพวงจากการรัฐประหารที่ Aretuza ซึ่งทำให้เจ้าหญิง Cirilla (รับบทโดย Freya Allan) ต้องแยกจาก Geralt (รับบทโดย Henry Cavill) และ Yennefer (รับบทโดย Anya Chalotra) อีกครั้ง และในตัวอย่างยังได้มีการเผยให้เห็นว่า Yennefer และแม่มดคนอื่นๆ ดูเหมือนกำลังจะต่อสู้กับการรัฐประหาร ส่วนในด้านของ Geralt เขาก็กำลังเข้าสู่สงครามที่กำลังก่อตัวขึ้นทั่วทั้งทวีป โดยท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวของซีซัน 3 นี้จะจบลงอย่างไร ทุกคนต้องรอไปติดตามพร้อมกันในปลายเดือนนี้ ตอนที่พาร์ท 2 เปิดตัวออกมา

การที่ The Witcher ซีซัน 3 นี้ถูกแบ่งฉายออกเป็น 2 พาร์ทนั้นนับว่าไม่ใช่เรื่องใหม่นักสำหรับซีรีส์จาก Netflix เพราะเมือปีก่อนซีรีส์ยอดฮิตอีกเรื่องอย่าง Stranger Things ก็ถูกแบ่งฉายเป็น 2 พาร์ทเช่นกัน ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่าการแบ่งฉายแบบนี้ไม่ได้ส่งผลต่อความสำเร็จของซีรีส์ เพราะตอนที่ Stranger Things ทำแบบนี้ตัวซีรีส์ก็ยังคงได้รับความนิยมเหมือนเดิม แถมการแบ่งฉายแบบนี้ยังทำให้ทีมงานเบื้องหลังมีเวลามากขึ้นในการทำให้ตัวซีรีส์ออกมามีคุณภาพมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งก็ถือเป็นกำไรของคนดูเช่นกัน

The Witcher ซีซัน 3 พาร์ท 2 (ตอนที่ 6-8) มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Witcher

เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้