Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard ออกมาฉลองความสำเร็จหลังจาก Jurassic World Dominion ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากอยู่ในโรงภาพยนตร์ยาวนานถึง 4 เดือน ในที่สุด Jurassic World Dominion ก็สามารถทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกได้สำเร็จ และล่าสุด 2 นักแสดงนำอย่าง Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard ก็ได้ออกมาเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

1

Jurassic World Dominion นับเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ Jurassic แต่กลับทำได้ไม่ดีพอและไม่สามารถชนะใจนักวิจารณ์ได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 29% ในฝั่งนักวิจารณ์ ส่วนในด้านของเว็บไซต์ Comicbook.com ได้ให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ที่ 3.5 เต็ม 5 คะแนน และเรียกภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ยืดเยื้อเกินไป แต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจ” อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังพอสามารถเอาชนะใจผู้ชมทั่วไปได้ เนื่องจากมีคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 77% และคะแนนบนเว็บไซต์ CinemaScore ก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยถูกจัดอยู่ในเกรด A-

ล่าสุดนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่ความสำเร็จบนบ็อกซ์ออฟฟิศของภาพยนตร์เรื่องนี้ 2 นักแสดงนำอย่าง Chris Pratt (รับบทเป็น Owen Grady) และ Bryce Dallas Howard (รับบทเป็น Claire Dearing) ได้ใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของพวกเขาออกมากล่าวขอบคุณและเฉลิมฉลองกับความสำเร็จในครั้งนี้ ซึ่งในด้านของ Chris Pratt ได้ออกมาโพสต์วิดีโอจากกองถ่ายและภาพข่าวจาก Deadline ที่ระบุว่า Jurassic World Dominion ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ได้สำเร็จแล้ว นอกจากนี้เขายังได้เขียนข้อความบรรยายใต้โพสต์เอาไว้ว่า ดูโพสต์ของ Chris Pratt ได้ด้านล่าง

Jurassic World Dominion ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก… และนี่คือเบื้องหลัง

ในด้านของนักแสดงนำสาวอย่าง Bryce Dallas Howard เธอได้โพสต์รูปภาพของเธอในขณะที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ พร้อมกับเขียนคำบรรยายใต้ภาพอันยาวเหยียดเพื่อกล่าวขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเธอได้เขียนคำบรรยายใต้ภาพเอาไว้ว่า ดูโพสต์ของ Bryce Dallas Howard ได้ด้านล่าง

จูบนับพันล้านครั้งให้กับทุกคนที่รับชมและสนับสนุน #JurassicWorldDominion เราทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์อย่างเป็นทางการที่บ็อกซ์ออฟฟิศระดับโลกแล้ว!! ในฐานะที่เป็นคนที่ทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณของฉันในการสร้างภาพยนตร์เหล่านี้ มันหมายถึงโลกทั้งหมดที่พวกคุณเห็น ในขณะที่พวกเราไม่มีใครรู้ว่าข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เรารู้ว่าเราจะไม่สามารถสร้างภาพยนตร์เหล่านี้ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ของ Jurassic วันนี้ฉันได้ส่งข้อความหานักแสดงและผู้กำกับแล้ว พวกเราทุกคนต่างดีใจเมื่อรู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อในโรงภาพยนตร์ มันไม่ใช่เรื่องเล็ก เราแสดงความรู้สึกขอบคุณต่อกันครั้งแล้วครั้งเล่าว่าเรารู้สึกซาบซึ้งแค่ไหนสำหรับประสบการณ์นี้ เพื่อกันและกัน และเหนือสิ่งอื่นใด สำหรับผู้ชมทุกคน ขอบคุณค่ะ ❤️

เมื่อไม่นานมานี้ Bryce Dallas Howard ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Metro ว่าเธอถูกขอให้ลดน้ำหนักเพื่อแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ผู้กำกับ Colin Trevorrow ก็ออกมาปกป้องเธอในเรื่อง โดยเธอได้อธิบายให้ฟังว่า

ฉันถูกขอให้ไม่ใช้ร่างกายตามธรรมชาติของฉันในโรงภาพยนตร์เรื่องที่สาม ซึ่งที่จริงแล้วเป็นเพราะว่ามีนักแสดงหญิงหลายคนที่ถูกคัดเลือกมา มันเป็นสิ่งที่ Colin Trevorrow รู้สึกอย่างมากในแง่ของการปกป้องฉัน… เพราะมีบทสนทนาเกิดขึ้นอีกครั้งว่า ‘เราต้องขอให้ Bryce ลดน้ำหนัก’ และผู้กำกับก็บอกว่า ‘มีผู้หญิงหลายประเภทบนโลกใบนี้ และมีผู้หญิงหลายประเภทในภาพยนตร์ของเรา’ แถมฉันยังต้องแสดงฉากแอ็กชันหลายฉาก ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ถ้าหากฉันอดอาหารเพื่อคุมน้ำหนัก

ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกับทุกฉากแอ็กชันที่ฉันต้องแสดง และฉันต้องทำมันด้วยร่างกายของฉัน เธอมีต้องแข็งแรงมากๆ และฉันหวังว่ามันจะเป็นอีกข้อบ่งชี้ถึงความเป็นไปได้

Jurassic World Dominion นำแสดงโดย Chris Pratt (รับบทเป็น Owen Grady) และ Bryce Dallas Howard (รับบทเป็น Claire Dearing) รวมถึงนักแสดงนำรุ่นเก๋าจาก Jurassic Park อย่าง Laura Dern (รับบทเป็น Ellie Sattler), Sam Neill (รับบทเป็น Alan Grant) และ Jeff Goldblum (รับบทเป็น Ian Malcolm) ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสมทบด้วย BD Wong (รับบทเป็น Dr. Henry Wu), Isabella Sermon (รับบทเป็น Maisie Lockwood), DeWanda Wise (รับบทเป็น Kayla Watts), Mamoudou Athie (รับบทเป็น Ramsay Cole), Dichen Lachman (รับบทเป็น Soyona Santos) และ Campbell Scott (รับบทเป็น Lewis Dodgson) ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทโดย Emily Carmichael ซึ่งเธอเขียนร่วมกับผู้กำกับ Trevorrow โดยบทของภาคนี้พัฒนามาจากเรื่องราวของ Derek Connolly ผู้ร่วมเขียนบทจาก Jurassic World (2015) และ Jurassic World: Fallen Kingdom (2018)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Pratt

คริส แพร็ตต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-06-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Virginia, Minnesota, USA


การแสดง
  1. The Garfield Movie

    Garfield (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้