รวมตัวพ่อ! A Guy Walks Into a Bar หนังดาร์กคอเมดี้ที่จะนำแสดงโดย Sam Rockwell และ Kumail Nanjiani

Sam Rockwell และ Kumail Nanjiani เตรียมนำแสดงใน A Guy Walks Into a Bar ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของ Gary Fleder ผู้กำกับจาก Scorpion (2014) โดยหลังจากที่ทำข้อตกลงชั่วคราว SAG -AFTRA เสร็จเรียบร้อยก็จะเตรียมถ่ายทำในช่วงสิ้นปีนี้

A Guy Walks Into a Bar หนังดาร์กคอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Sam Rockwell และ Kumail Nanjiani

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่เพิ่งเข้าสู่การเป็นคุณพ่อมือใหม่ (รับบทโดย Kumail Nanjiani) ที่ได้เข้าไปสนิทสนมกับชายหนุ่มสุดลึกลับแต่แพรวพราวไปด้วยเสน่ห์ (รับบทโดย Sam Rockwell) ที่บาร์แห่งหนึ่ง หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ค้นพบความลับอันซับซ้อนของชายหนุ่มปริศนาคนนี้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Scott Rosenberg นักเขียนมือทองที่มีผลงานสุดฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Scorpion (2014) และ Jumanji: Welcome to the Jungle (2017) นอกจากนี้ Sam Rockwell ก็ยังขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับ Scott Rosenberg และ Gary Fleder อีกด้วย แม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดและรายชื่อนักแสดงออกมาอย่างชัดเจนนัก แต่ก็บอกได้เลยว่าด้วยรายชื่อทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วก็รับประกันได้ว่าต้องเป็นผลงานคุณภาพที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างแน่นอน

A Guy Walks Into a Bar จะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้ที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ ดังนั้นได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้