Henry Cavill จะพลิกโฉมเป็นสายลับใน Argylle (อาร์ไกล์ ยอดสายลับ) หนังแอ็กชันสุดระห่ำที่เตรียมจะเข้าฉายในปีหน้า

เผยภาพใหม่ของ Henry Cavill ซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มหล่อสุดเข้มเตรียมรับบทเป็นสายลับใน Argylle (อาร์ไกล์ ยอดสายลับ) ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ที่ได้ Jason Fuchs นักเขียนบทมือจาก La La Land (2016) และฝีมือการกำกับของ Matthew Vaughn ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของนักเขียนนิยายธรรมดาๆ ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจลับสุดระห่ำของสายลับระดับประเทศ

25437

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Elly Conway (รับบทโดย Bryce Dallas Howard) สาวนักเขียนนิยายผู้ใช้ชีวิตกับแมวน้อยตัวโปรดของเธออย่างมีความสุข แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อนิยายที่เธอเขียนดันไปตรงกับเรื่องราวในองค์กรสายลับโดยบังเอิญ เธอจึงต้องกลายเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจลับสุดระห่ำโดยที่ไม่รู้ตัวไปกับ Argylle (รับบทโดย Henry Cavill) สายลับหนุ่มผู้แพ้ขนแมวอย่างหนัก ทั้งคู่ต้องร่วมกันหยุดยั้งเหล่านักฆ่าและทำภารกิจให้สำเร็จให้ได้

ซึ่งนอกจากจะนำแสดงโดย Henry Cavill ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาที่จะทำให้ผู้ชมต้องตื่นเต้นไม่ว่าจะเป็น Sam Rockwell, Bryan Cranston, Dua Lipa และหนุ่มสายบู๊ John Cena โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคแรกของแฟรนไชส์สายลับที่จะมีทั้งหมด 3 ภาค โดยได้ฝีมือการกำกับของ Matthew Vaughn จากหนังสายลับสุดเข้มอย่าง Kingsman: The Secret Service (2014) และนักเขียนบทสุดเจ๋ง Jason Fuchs ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวสุดมันส์ฉบับสายลับที่เต็มไปด้วยไหวพริบและความสนุกสนาน

Argylle (อาร์ไกล์ ยอดสายลับ) มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Games Radar
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Argylle

อาร์ไกล์ ยอดสายลับ

Jan 31, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้