ภาพยนตร์เรื่อง See How They Run ปล่อยคลิปพิเศษออกมา เผยให้เห็นความสามารถในการแสดงด้นสด!

yOg3dhozpoWzoNYA6fAfOIvEr3G

คลิปพิเศษจาก 20th Century ได้นำเสนอบทสัมภาษณ์ของนักแสดงหลักสองคนพร้อมภาพการแสดงด้นสดอันน่าทึ่งของฉากในภาพยนตร์ที่กำกับการแสดงโดย Tom George เรื่อง See How They Run ที่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงละครใต้ดินของลอนดอนในยุค 50s ซึ่งนำแสดงโดย Sam Rockwell และ Saoirse Ronan ทั้งคู่คือเจ้าหน้าที่ผู้ตรวจการที่ต้องรวมตัวกันเพื่อทำงานในคดีใหม่

See How They Run เพิ่งจะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลและเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันสำคัญ พวกเขาจึงได้ปล่อยคลิปพิเศษที่จะแสดงให้เห็นว่า See How They Run ได้เปลี่ยนวิกฤติให้เป็นโอกาสได้อย่างไร จากการแสดงด้นสดที่มีความสามารถของนักแสดง

ผู้กำกับ Tom George ได้พูดคุยเกี่ยวกับ “จิตวิญญาณแห่งการแสดงสด” และวิธีที่พวกเขาปล่อยให้ฉากบางฉากดำเนินต่อไปเพื่อให้ได้เทคที่ไม่เหมือนใคร เขาได้ยกตัวอย่างในกรณีของ Inspector Stoppard (รับบทโดย Sam Rockwell) และ Constable Stalker (รับบทโดย Saoirse Ronan) ในฉากที่แสดงร่วมกันในรถ Stalker กำลังเขียนทุกอย่างลงในกระดาษจดบันทึก ซึ่งทำให้ Stoppard ได้ถามว่าเธอเขียนทุกอย่างลงไปแบบนั้นตลอดหรือไม่? ซึ่งเดิมทีเขาตั้งใจจะให้เป็นฉากจบที่คาดเดาไม่ได้ โดยที่ฉากก็ดำเนินต่อไปหลังจากที่ Stoppard ได้ถามเสร็จ อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการซ้อม พวกเขาเกิดไอเดียที่ว่า Stalker ควรจะตอบคำถามแทน

ez1I3hBJA7aF6B1tQbgSftaU9Wv

ต่อไปนี้คือบทที่พวกเขาเสริมมา โดยมีไดอะล็อกประมาณว่า:

Stalker: (จะจด) ถ้ามันสำคัญเท่านั้น

Stoppard: เธอรู้ได้อย่างไรว่ามันสำคัญ

Stalker: ฉันจะจดทุกอย่างลงไปทันทีที่รู้ว่าอะไรสำคัญ ฉันจะรู้เพราะมันอยู่ในสมุดจดบันทึกอยู่แล้ว

แน่นอนว่า Stoppard ยังคงมองว่านี่เป็นการเขียนทุกอย่างลงในสมุดบันทึกอยู่ดี ซึ่งในที่สุด Stoppard ก็เห็นด้วยกับเธอ

รับชมคลิปพิเศษของ See How They Run ได้ด้านล่างนี้:

See How They Run วางจำหน่ายแบบดิจิทัลในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ โดย Searchlight Pictures และ 20th Century Home Entertainment

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
See How They Run

Sep 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้