รอไปก่อน! ผู้กำกับ Matthew Vaughn เผยว่า Kingsman 3 จะยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำในปีนี้

Kingsman ภาพยนตร์สายลับสุดแนวของผู้กำกับ Matthew Vaughn ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดฮิตที่แฟนๆ ชื่นชอบ ซึ่งในตอนนี้แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอคอยการมาถึงของภาคที่ 3 แต่ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุด Vaughn ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาคที่ 3 คงจะยังไม่ได้เริ่มเดินหน้าการผลิตในเร็วๆ นี้

1

ปัจจุบันนี้แฟรนไชส์ Kingsman มีภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 3 เรื่อง ได้แก่ ภาคแรก Kingsman: The Secret Service (2014), ภาคสอง Kingsman: The Golden Circle (2017) และภาคแยก The King’s Man (2021) แต่ดูเหมือนว่า Kingsman: The Blue Blood (ภาคที่ 3) ที่ทุกคนรอคอยอาจจะยังไม่มาถึงในเร็วๆ นี้ เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับ Matthew Vaughn ได้ออกมาเผยข่าวร้ายใหม่ว่าภาคที่ 3 อาจจะได้เริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันในปี 2025 เพราะต้องรอให้นักแสดงนำอย่าง Taron Egerton ว่างเสียก่อน โดยผู้กำกับได้กล่าวว่า

นั่นจะเป็นปีหน้า (พูดถึงภาคที่ 3) เพราะว่า Taron ยุ่งมาก เขากำลังแสดงหนังอีกเรื่อง คนที่ทำเรื่อง Blackbird พวกเขากำลังทำซีรีส์ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องหนึ่ง ดังนั้น ผมต้องรอให้เขาว่างด้วย

แม้ว่าเราจะยังไม่ได้ดู Kingsman ภาคใหม่กันในเร็วๆ นี้ แต่แฟนๆ ก็สามารถไปดู Argylle ที่กำลังเข้าฉายอยู่ไปก่อนได้ เพราะภาพยนตร์สายลับเรื่องนี้ก็เป็นผลงานการกำกับของ Matthew Vaughn เช่นกัน แม้ว่าเส้นเรื่องอาจจะไม่ได้เหมือนกันทั้งหมด แต่ก็ยังมาในแนวแอ็กชัน-สายลับเหมือนกัน แถมยังเต็มไปด้วยฉากแอ็กชันสุดเพี้ยนเวอร์วัง การเดินเรื่องสุดโบ๊ะบ๊ะ ไปจนถึงงานสร้างอันจัดจ้านเหมือนกัน แต่มันจะดีพอให้เราได้หายคิดถึง Kingsman หรือไม่นั้น ทุกคนคงต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง ส่วนใครที่ได้ไปดูมาแล้วชอบหรือไม่ชอบอย่างไร ก็สามารถมาคอมเมนต์พูดคุยกันได้ด้านล่าง

Kingsman ทุกภาคสามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: CBR,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Matthew Vaughn

แมทธิว วอห์น

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

07-03-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้