Anya Chalotra กล่าวว่า Henry Cavill รู้เรื่องราวของ The Witcher มากกว่าใคร

หลังจากการรอคอยอันแสนยาวนาน ในที่สุด The Witcher ก็ได้เปิดตัวซีซัน 3 พาร์ทแรกออกมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุด Anya Chalotra หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ ได้ออกมากล่าวชม Henry Cavill ว่าเธอรู้สึกสบายใจอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับเขา เนื่องจาก Cavill รู้เรื่องราวของ The Witcher เป็นอย่างดี

1

เมื่อไม่นานมานี้ Anya Chalotra นักแสดงสาวผู้รับบทเป็น Yennerfer ในซีรีส์ The Witcher ได้ออกมาสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Variety เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีซัน 3 พาร์ทแรกที่เพิ่งเปิดตัวออกมา ซึ่งเธอได้กล่าวชม Henry Cavill นักแสดงนำของเรื่องว่าเขาเป็นแฟนตัวยงและรู้เรื่องราวของ The Witcher มากกว่าทุกคนในกองถ่าย โดยเธอได้กล่าวว่า

มันเหมือนเป็นลมหายใจที่สดชื่นเมื่อมีใครสักคนที่ทำงานด้วยซึ่งรักเนื้อหาจริงๆ เพราะเขารู้มากกว่าใครเกี่ยวกับโลกของ “The Witcher” กฎและข้อบังคับ ตลอดจนข้อกำหนดต่างๆ เขาอยู่ที่นั่น ดังนั้น การทำงานกับสิ่งนั้นถือเป็นพรอันล้ำค่า เพราะจะมีวันที่คุณอาจไม่เชื่อโลกมากนี้เท่าไหี่ และเขาก็จะเข้ามาบอกว่า “เดี๋ยวก่อน เรา มีสิ่งนี้นะ”

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามข่าวสารของซีรีส์เรื่องนี้กันมาตลอดก็คงจะรู้กันอยู่แล้วว่า Henry Cavill เป็นแฟนตัวยงของเกมต้นฉบับ ในตอนที่มีการประกาศสร้างฉบับไลฟ์แอ็กชัน เขาก็แทบจะเสนอตัวเองเพื่อรับบทนี้เลยด้วยซ้ำ แต่น่าเสียดายที่เราอาจไม่ได้เห็นเขาในบทบาท Geralt อีกแล้ว เพราะได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Cavill จะรับบทนี้ครั้งสุดท้ายถึงแค่ซีซัน 3 เท่านั้น โดยหลังจากจบซีซันนี้ Laim Hemsworth จะเป็นคนที่มารับบทบาทนี้แทนในซีซันต่อไป ซึ่งจะออกมาถูกใจแฟนๆ หรือไม่นั้นไม่มีใครรู้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

The Witcher สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-07-1996 (27 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Wolverhampton, Staffordshire, England, UK


การแสดง
  1. Making The Witcher

    Self - Yennefer of Vengerberg

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้