ชมตัวอย่างแรกของ The Ministry of Ungentlemanly Warfare หนังสายลับเรื่องใหม่ของ Guy Ritchie นำแสดงโดย Henry Cavill

Guy Ritchie ผู้กำกับมากฝีมือจาก Sherlock Holmes (2009), Aladdin (2019) และ The Covenant (2023) กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน The Ministry of Ungentlemanly Warfare ภาพยนตร์สายลับเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Henry Cavill ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

The Ministry of Ungentlemanly Warfare เป็นผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Guy Ritchie เขียนบทโดย Arash Amel มือเขียนบทจาก Rise (2022) ร่วมกับ Eric Johnson และ Paul Tamasy คู่หูมือเขียนบทจาก The Fighter (2010) อำนวยการสร้างโดย Jerry Bruckheimer ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงกลุ่มสายลับในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 นำแสดงโดย Henry Cavill, Alan Ritchson, Eiza González, Henry Golding, Babs Olusanmokun, Henry Zaga, Hero Fiennes Tiffin, Alex Pettyfer และ Cary Elwes

เรื่องย่อ The Ministry of Ungentlemanly Warfare

ติดตามเรื่องราวของกลุ่มสายลับอังกฤษที่ถูกตั้งขึ้นโดย Winston Churchill นายกรัฐมนตรีของอังกฤษในขณะนั้น ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญในการเปลี่ยนแปลงแนวทางของสงครามโลกครั้งที่ 2 กลุ่มสายลับนี้มีเป้าหมายเพียงอย่างเดียวคือการทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดเหล่านาซี ไม่ว่าวิธีการที่ใช้จะโหดร้ายหรือแหวกแนวแค่ไหนก็ตาม

The Ministry of Ungentlemanly Warfare มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 18 เมษายนนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Ministry of Ungentlemanly Warfare

แสบจารชน คนพลิกโลก

Apr 18, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้