Bryce Dallas Howard เผยว่าเธอมีความกดดันที่ต้องลดน้ำหนักสำหรับแสดงใน Jurassic World Dominion

bryce-dallas-howard-shuttertock

Bryce Dallas Howard นักแสดงหญิงที่เล่นเป็น Claire Dearing ประกบคู่ Owen Grady ของ Chris Pratt ในแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ของ Universal Pictures เรื่อง Jurassic World Dominion ถูกถามโดย Metro ในการให้สัมภาษณ์ที่ตีพิมพ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทของเธอและภาพยนตร์แอ็กชันของฮอลลีวูดเรื่องล่าสุดที่เป็นดั่งตัวแทนของผู้หญิง

Howard ตอบกลับโดยบอกว่า:

ฉันถูกขอให้ไม่ใช้ร่างกายตามธรรมชาติของฉันในภาพยนตร์

แต่ผู้กำกับ Colin Trevorrow ก็เข้ามาสนับสนุนเธอ เธอกล่าวว่า:

ในหนังภาคที่สาม อันที่จริงแล้วเป็นเพราะว่ามีนักแสดงผู้หญิงมากมาย มันเป็นบางสิ่งที่ Colin รู้สึกอย่างมากเกี่ยวกับการปกป้องฉัน เพราะบทสนทนาก็เกิดขึ้นอีกครั้งว่า ‘เราต้องขอให้ Bryce ลดน้ำหนัก’

เขาพูดประมาณว่า ‘มีผู้หญิงหลายประเภทบนโลกใบนี้ และมีผู้หญิงหลายประเภทในภาพยนตร์ของเรา’ และฉันต้องแสดงโลดโผนมากมายที่ไม่สามารถทำได้ถ้าฉันกำลังไดเอท

Howard ไม่ได้ระบุบทบาทของบุคคลที่กำลังพูดถึงน้ำหนักของเธอ แต่เธอกล่าวว่าเธอหวังว่าการถ่ายทำเรื่องอื่นๆ จะได้เรียนรู้จากบทเรียนของ Dominion ซึ่งปัจจุบันเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสองของปี 2022 ที่บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกรองจาก Top Gun: Maverick

ดังนั้นฉันจึงตื่นเต้นมาก ที่ทุกการกระทำที่ฉันต้องทำ และฉันต้องทำมันด้วยร่างกายของฉัน เธอมีพละกำลังสูงสุด และฉันหวังว่ามันจะเป็นอีกข้อบ่งชี้ถึงความเป็นไปได้

DeWanda Wise ผู้ร่วมแสดงใน Dominion ซึ่งเล่นเป็นนักบินชื่อ Kayla Watts และถูกอ้างถึงโดย Howard

มันเป็นบางสิ่งบางอย่างเสมอ มีความอดทนอย่างมากที่ Kayla ต้องการการมีกล้ามเนื้อ การเป็นผู้หญิงที่ดูเหมือนผู้หญิงหมายความว่าอย่างไร มันเป็นเพียงทุกด้านมันไม่หยุดยั้งและเป็นไปไม่ได้

ตัวแทนของ Universal ไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นนี้

f1280x720-29402_161077_6121

ในระหว่างการสัมภาษณ์วงในเมื่อเดือนที่แล้ว Howard พูดถึงรายงานที่เธอได้รับเงินน้อยกว่า Pratt ประมาณ 2 ล้านเหรียญสำหรับภาพยนตร์เรื่องที่สองของแฟรนไชส์เรื่อง Jurassic World: Fallen Kingdom ในปี 2018 โดยนักแสดงสาวอ้างว่าความไม่เท่าเทียมกันของเงินเดือนนั้นมันมากกว่านั้นอีก

เมื่อฉันเริ่มเจรจาเรื่อง Jurassic มันคือเมื่อปี 2014 และมันเป็นโลกที่แตกต่างออกไป และฉันก็เสียเปรียบอย่างมาก และโชคไม่ดีที่คุณต้องเซ้นสัญญาณสำหรับภาพยนตร์สามเรื่อง ดังนั้นข้อตกลงของคุณจึงถูกกำหนดไว้แล้ว

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bryce Dallas Howard

ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-03-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้