ชมโปสเตอร์ใหม่จาก Argylle หนังสายลับเรื่องใหม่ของ Matthew Vaughn ผู้กำกับจาก Kingsman

หลังจากประสบความสำเร็จจากการสร้างแฟรนไชส์ Kingsman ที่ตอนนี้มีภาพยนตร์ออกมาแล้ว 3 เรื่อง และกำลังจะมีเรื่องที่ 4 แต่ดูเหมือนว่าแค่นั้นจะยังไม่พอ เพราะตอนนี้ Matthew Vaughn กำลังจะเปิดแฟรนไชส์สายลับเรื่องใหม่ใน Argylle ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมา

1

โปสเตอร์ใหม่ของ Argylle ที่ถูกปล่อยออกมานี้ ได้เผยให้เห็นถึงทัพนักแสดงชื่อดังมากหน้าหลายตาที่จะปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell, Henry Cavill, Bryan Cranston, Catherine O’Hara, John Cena, Samuel L. Jackson, Ariana DeBose และ Dua Lipa แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังสมทบด้วย Sofia Boutella และ Toby Haycock ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้ปรากฎตัวอยู่ในโปสเตอร์ใหม่ที่ออกมา

Argylle จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวสุดวายป่วงของ Elly Conway (รับบทโดย Bryce Dallas Howard) นักเขียนนวนิยายแนวจารกรรมที่โด่งดังที่สุด ในขณะที่เธอกำลังมีความสุขอยู่ที่บ้านกับคอมพิวเตอร์และ Alfie แมวของเธอ จู่ๆ เธอก็ได้พบว่าเรื่องราวในนวนิยายของเธอที่จะติดตามสายลับ Argylle (รับบทโดย Henry Cavill) นั้นมีความใกล้เคียงกับการกระทำลับๆ ขององค์กรสายลับในชีวิตจริง ด้วยเหตุนี้เธอและแมวของเธอจึงต้องไปร่วมทำภารกิจกับ Aiden (รับบทโดย Sam Rockwell) สายลับผู้แพ้แมว เธอกับเขาและแมวของเธอต้องร่วมเดินทางกันไปทั่วโลกเพื่อนำหน้านักฆ่าหนึ่งก้าว ซึ่งท้ายที่สุดเรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะฮาและวายป่วงแค่ไหน ทุกคนต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Argylle มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 1 กุมพาพันธ์ 2024

ที่มา: Comic Book,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Argylle

อาร์ไกล์ ยอดสายลับ

Jan 31, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้