Andrew Garfield เล่าย้อนไปถึงตอนที่เขาเตรียมตัวเป็น Spider-Man ครั้งแรกใน The Amazing Spider-Man

Andrew Garfield ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงมากฝีมือที่ผ่านบทบาทมาแล้วมากมาย แต่หากจะพูดถึงบทบาทอันเป็นที่จดจำที่สุดของเขาก็คงหนีไม่พ้นการรับบทเป็น Peter Parker หรือ Spider-Man ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Spider-Man: No Way Home (2021) แต่ดูเหมือนว่าการรับบทนี้จะไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากล่าสุด Garfield ได้ออกมาเปิดเผยว่าครั้งแรกที่เขามารับบทนี้ใน The Amazing Spider-Man (2012) นั้นเขาทุ่มเทหนักมากจนแทบไม่ได้นอน

1

เมื่อไม่นานมานี้ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Red Sea ประจำปีนี้ Andrew Garfield ได้เข้าร่วมในงานนี้และได้ขึ้นไปร่วมพูดคุยบนเวที นักแสดงหนุ่มได้แชร์ถึงประสบการณ์ช่วงแรกๆ ของเขาในฮอลลีวูด พร้อมเล่าถึงอดีตของเขาในการเตรียมตัวเพื่อรับบทเป็น Spider-Man ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาต้องออกกำลังกายหนักมากเพื่อมารับบทนี้ โดยเขาได้เล่าว่า

ผมรักมัน แต่ผมก็กลัวและรู้สึกกดดันมาก เพราะมันเป็นตัวละครที่ผมชอบตั้งแต่ผมอายุ 3 ขวบ ไม่ค่อยได้นอนเท่าไหร่ ผมเข้ายิมบ่อยมาก ผมกินแต่ซุปกับผลเบอร์รี่ แถมผมยังต้องฝึกทั้งปาร์กัวร์ ยิมนาสติก และโยคะ มันเป็นช่วงเวลาที่เข้มข้นจริงๆ เพราะขอย้ำอีกครั้งว่าผมแค่จินตนาการตัวเองในกลุ่มผู้ชมว่าเป็นเด็กอายุ 5 ขวบหรือ 13 ขวบ ซึ่งนั่นคือความกดดันตัวเองมากที่สุดเท่าที่ผมเคยมีมา ผมจินตนาการว่าตัวเองเป็นเด็กที่กำลังจ้องมองไปบนหน้าจอ ผมรู้ว่าผมต้องรู้สึกถึงมันและทำให้เด็กคนนั้นมีความสุข

ปัจจุบันนี้ Andrew Garfield ได้สวมบทบาทเป็น Spider-Man มาแล้วทั้งหมด 3 ครั้งในภาพยนตร์ 3 เรื่อง ได้แก่ The Amazing Spider-Man ในปี 2012, The Amazing Spider-Man 2 ในปี 2014 และ Spider-Man: No Way Home ในปี 2021 ซึ่งการกลับมาครั้งล่าสุดของเขานี้ได้ทำให้เกิดกระแสครั้งใหญ่บนโลกออนไลน์ เนื่องจากมีแฟนๆ จำนวนมากออกมาเรียกร้องให้ทาง Sony ชุบชีวิตโปรเจกต์ The Amazing Spider-Man 3 เพื่อเป็นการปิดไตรภาคของแฟรนไชส์นี้และเป็นบทสรุปของ Garfield ในฐานะ Spider-Man ทว่าจนถึงตอนนี้ก็ผ่านมา 2 ปีแล้วนับตั้งแต่ Spider-Man: No Way Home ออกฉาย แต่ก็ยังคงไม่มีวี่แววว่าโปรเจกต์นี้จะเกิดขึ้นจริง สำหรับตอนนี้คงทำได้แค่เพียงรอกันอย่างมีความหวังต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Andrew Garfield

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

20-08-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Spider-Man: Across the Spider-Verse

    Peter Parker / Spider-Man (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้