ประธาน DC ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า Henry Cavill จะกลับมาที่ DCU เพื่อรับบท Frankenstein ในซีรีส์ Creature Commandos

Henry Cavill จะไม่กลับมาที่จักรวาล DC Universe (DCU) อย่างน้อยก็ตอนนี้

5DD5D8BD-5DC4-4AB2-9E90-9D4D4D1B6F5C
Henry Cavill ปรากฏตัวเป็น Superman ใน 5 โอกาสที่แตกต่างกัน และเวลาของเขาในบทแสงแห่งความหวังได้หมดลงแล้ว แม้จะฟื้นคืนชีพในฉากหลังเครดิตของ Black Adam (2022) แต่ความจริงนั้นช่างโหดร้ายเมื่อตัวละครที่เขารักไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ DCU ข่าวลือล่าสุดชี้ให้เห็นว่าดารากล้ามโตจะกลับมารับบทบาทอื่นในแฟรนไชส์ใหม่ นั่นคือ Frankenstein ในซีรีส์แอนิเมชัน Creature Commandos แต่ James Gunn ประธานร่วมของ DC Studios กล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับ Cavill เกี่ยวกับบทบาทอื่นๆ ใน DCU แต่ไม่ใช่ Frankenstein อย่างแน่นอน

Gunn ตอบคำถามบนทวิตเตอร์ว่า

ผิดโดยสิ้นเชิง เรามี Frankenstein อยู่แล้ว และไม่ใช่ Henry เราไม่เคยคุยกับเขาเกี่ยวกับตัวละครนี้เลย

ทำไม Henry Cavill ถึงไม่ได้เป็น Superman ต่อ?
ตรงกันข้ามกับรายงานที่สื่อหลายสำนักกล่าวอ้าง นักแสดงไม่ได้ถูกไล่ออกจากบทบาทในทางเทคนิค เนื่องจากผู้บริหารชุดใหม่ของ DC Studios เลือกที่จะไปในทิศทางที่แตกต่างออกไป ตามอายุและโครงเรื่องของตัวละครที่จะสอดคล้องกับหนังสือการ์ตูนมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงไม่ติดต่อ Cavill เพื่อกลับมารับบทนี้ในแฟรนไชส์ใหม่ และการปรากฏตัวของเขาใน Black Adam (2022) ไม่ได้มีการเซ็นสัญญาแบบเป็นลายลักษณ์อักษร
ก่อนหน้านี้ Gunn กล่าวถึงเหล่านักแสดงจากจักรวาลเดิมว่า

บางอย่างเราก็ไม่รู้ เราคุยกับ Gal แล้ว เธอพร้อมที่จะทำสิ่งต่างๆ เราไม่แน่ใจว่าเราจะทำอย่างไรกับสิ่งนั้น ทั้งหมดที่ผมสามารถบอกคุณได้ในตอนนี้คือ Henry และ Ben (Affleck) ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลนี้

เขากล่าวเสริมว่า

สิ่งสำคัญ ผมต้องบอกด้วยว่า Henry Cavill ไม่ได้ถูกไล่ออก Henry แค่ไม่ได้ถูกว่าจ้างให้เป็น Superman ในภาพยนตร์ Superman เรื่องใหม่ และเขาไม่เคยมีข้อตกลงสำหรับภาพยนตร์เรื่องอื่น

ภาพยนตร์ Superman ฉบับคนแสดงเรื่องใหม่ อย่าง Superman: Legacy จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2025 ส่วนซีรีส์ Creature Commandos จะออกอากาศทาง HBO Max โดยคาดว่าจะได้รับชมในช่วงกลางปี 2024

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้