James Gunn ระบุว่า ขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงของ Creature Commandos ใกล้เสร็จแล้ว

ซีรีส์อนิแมชันของ DC Universe (DCU) ที่กำลังจะมาถึงอย่าง Creature Commandos ใกล้เสร็จสิ้นขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงแล้ว

8A23E8A2-0ABF-4467-A067-144347E4F804
James Gunn ประธาน DC Studios ถูกถามบนทวิตเตอร์ว่ามีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับการพัฒนา Creature Commandos หรือไม่? ซึ่งเขาตอบว่า

กำลังเริ่มการผลิต การคัดเลือกนักแสดงเกือบเสร็จแล้ว

อย่างไรก็ตาม Gunn ยังไม่ได้ระบุชัดเจนว่าใครจะมาให้เสียงพากย์ตัวละครเหล่านี้ นอกจาก Sean Gunn ที่จะกลับมาให้เสียง Weasel หลังจากรับบทนี้ในฉบับคนแสดงจาก The Suicide Squad (2021) มาแล้ว

ข้อมูลเกี่ยวกับซีรีส์ของ DCU

Creature Commandos เป็นหนึ่งในซีรีส์ห้าเรื่องของ HBO Max ที่ Gunn และ Peter Safran หัวหน้าร่วมของ DC Studios เพิ่งประกาศให้เป็นส่วนหนึ่งของแผนบทที่ 1 ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องนี้อิงจากทีมทหารเหนือธรรมชาติในชื่อเดียวกันของ DC Comics ซึ่งสร้างสรรค์โดย JM DeMatteis และ Pat Broderick ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือ Weird War Tales #93

ซีรีส์ DCU อีกสี่เรื่องที่กำลังพัฒนาสำหรับลงสตรีมบน HBO Max คือ Waller ที่นำแสดงโดย Viola Davis ตามมาด้วย Lanterns ซีรีส์สืบสวนสอบสวนของ Green Lantern แห่งโลก อย่าง John Stewart และ Hal Jordan ซึ่งยังไม่มีประกาศการคัดเลือกนักแสดง Paradise Lost ซีรีส์การเมืองที่เล่าเรื่องการปกครองในอาณาจักร Themyscira และ Booster Gold ฮีโร่สุดเกรียนจากโลกอนาคต นอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์อีก 5 เรื่องที่อยู่ในแผนงาน

คลิกที่นี่เพื่อดูแผนงานของ DC Studios

แม้ว่า DCU ใหม่จะเข้ามาแทนที่จักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ที่มีอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกตัวละครในแฟรนไชส์เก่าจะหายไป ตัวอย่างเช่น บทบาท Amanda Waller ของ Davis ใน DCEU ตั้งแต่ภาพยนตร์ Suicide Squad (2016) ของ David Ayer ยังคงมีอยู่ใน DCU และกำลังมีภาคแยกเป็นของตัวเองในอีกหนึ่งปีข้างหน้า

Creature Commandos ยังไม่มีกำหนดออกอากาศ แต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงกลางปี 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้