Gary Oldman เผยว่าการได้รับบทใน Harry Potter และไตรภาค The Dark Knight เป็นสิ่งที่ช่วยชีวิตเขาจริงๆ

ทุกวันนี้การที่นักแสดงออกมาพูดเกี่ยวกับบทบาทเก่าๆ ของตัวเองถือเป็นสิ่งที่ปกติ ซึ่งก็จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบบทบาทที่ตัวเองเคยได้รับ ล่าสุด Gary Oldman ก็ได้ออกมาพูดถึงบทบาทเก่าๆ ของเขาเช่นกัน โดยเขาได้เปิดเผยว่าทุกวันนี้เขายังรู้สึกขอบขุณบทบาทใน Harry Potter และไตรภาค The Dark Knight อย่างมากที่ช่วยชีวิตของเขาไว้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Gary Oldman ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ The Drew Barrymore Show ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าการรับบทเป็น Jim Gordon ในไตรภาค The Dark Knight ของผู้กำกับ Christopher Nolan และการรับบทเป็น Sirius Black ในแฟรนไชส์ Harry Potter นั้นไม่เพียงแต่ช่วยให้เขามีชื่อเสียงและหาเงินได้เท่านั้น แต่มันยังช่วยให้เขามีเวลาให้กับลูกๆ มากขึ้นอีกด้วย โดยเขาได้เล่าให้ฟังว่า

ขอบคุณพระเจ้าสำหรับ Harry Potter ที่ผมจะบอกคือ จริงๆ แล้วทั้ง Batman และ Harry Potter พวกเขาช่วยผมไว้ เพราะมันทำให้ผมสามารถทำงานให้น้อยที่สุดแต่ได้เงินมากที่สุดได้ ผมจึงมีเวลาได้อยู่บ้านกับลูกๆ

ตอนที่เราทำ Batman ภาคแรก… ลอนดอนถูกจัดเป็ฯ Gotham ผมบินไปกลับแอลเอ 27 เที่ยว ผมจะบินไปทีละวัน ผมถ่ายทำ 1 วัน ต้องให้เครดิต Chris Nolan… เขาทำทันตามกำหนดเวลา และผมจะกลับบ้านเป็นเวลา 3 วัน กลับมา 2 วัน…และกลับบ้านในช่วงสุดสัปดาห์ กลับมาสักวัน… ไม่อย่างนั้น ผมจะรู้สึกว่าลูกๆ ของผมโตมากับพี่เลี้ยงเด็ก

ในปีที่ผ่านมานี้ Gary Oldman เพิ่งได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ Christopher Nolan อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Oppenheimer ซึ่งเขาได้รับบทเป็น Harry Truman ประธานาธิบดีคนที่ 33 ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งดำรงตำแหน่งอยู่ในช่วงที่มีการพัฒนาระเบิดปรมาณู และเป็นคนที่ตัดสินใจให้มีการทิ้งระเบิดที่เกาะฮิโรชิม่าและนางาซากิ อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 951 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทะยานขึ้นเป็นอันดับ 2 ของภาพยนตร์เรต R ที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาล พร้อมทั้งครองอยู่ในอันดับ 3 ของภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในปี 2023 เป็นรองแค่เพียง Barbie (อันดับ 1) และ The Super Mario Bros. Movie (อันดับ 2) เท่านั้น

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Gary Oldman

แกรี่ โอลด์แมน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-03-1958 (66 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New Cross, London, England, UK


การแสดง
  1. Parthenope

    John Cheever

  2. Oppenheimer

    Harry Truman

  3. Dracula Unearthed

    Count Dracula (Archive Footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้