Daniel Radcliffe นักแสดงเจ้าของบท Harry Potter ได้ออกมากล่าวอาลัยต่อ Robbie Coltrane นักแสดงเจ้าของบท Hagrid ผู้ล่วงลับ

หลังข่าวการจากไปของ Robbie Coltrane นักแสดงผู้รับบทเป็น Hagrid ในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Harry Potter ซึ่งได้สร้างความเศร้าโศกให้แก่แฟนๆ ทั่วโลก ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม Daniel Radcliffe เจ้าของบท Harry Potter ได้ออกมาแสดงความเสียใจพร้อมกับเล่าถึงประสบการณ์สุดประทับใจที่เขาเคยมีร่วมกับ Robbie ในกองถ่าย

1

เมื่อเช้าวานนี้ สื่อทุกสำนักต่างออกมารายงานข่าวเศร้าด้วยการเปิดเผยว่า Robbie Coltraneนักแสดงชาวสก็อตที่ผู้ชมรู้จักกันดีในฐานะ Hagrid แห่งแฟรนไชส์ Harry Potter ได้เสียฃีวิตลงอย่างสงบด้วยวัย 72 ปี หลังจากข่าวนี้ได้ถูกรายงานออกไป ทำให้แฟนๆ นักแสดง ผู้กำกับ และเหล่าคนที่ทำงานในแวดวงบันเทิงทั่วโลก ต่างพร้อมใจกันออกมาแสดงความอาลัยบนโลกออนไลน์ เนื่องจากตัวละคร Hagrid ของ Robbie นั้นเป็นหนึ่งในความทรงจำในวัยเด็กที่สวยงามของใครหลายคน

หนึ่งในคนที่ออกมาแสดงความเสียใจในครั้งนี้รวมถึง Daniel Radcliffe นักแสดงเจ้าของบท Harry Potter ในภาพยนตร์ทั้ง 8 ภาค ซึ่งเขาได้ออกมากล่าวคำอาลัยพร้อมกับเล่าถึงประสบการณ์สุดประทับใจในอดีตที่เขามีร่วมกับ Robbie ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ Harry Potter and the Prisoner of Azkaban (2004) โดยเขาได้เปิดเผยกับ Variety ว่า

Robbie เป็นหนึ่งในคนที่ตลกที่สุดที่ผมเคยพบ เขาเคยทำให้พวกเราหัวเราะตลอดเวลาในกองถ่ายตอนที่พวกเราเป็นเด็ก ความทรงจำที่ผมชอบเป็นพิเศษคงเป็นตอนที่เขาสร้างขวัญกำลังใจให้กับเราในระหว่างการถ่ายทำ Prisoner of Azkaban [ภาค 3] ตอนนั้นเราทุกคนไปหลบฝนที่ตกหนักเป็นเวลาหลายชั่วโมงในกระท่อมของ Hagrid และเขาได้เล่าเรื่องราวต่างๆ พร้อมเล่นมุขตลกเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้พวกเรา ผมรู้สึกโชคดีอย่างมากที่ได้รู้จักและได้ร่วมงานกับเขา และเสียใจมากที่เขาจากไป เขาเป็นนักแสดงที่น่าทึ่งและเป็นผู้ชายที่น่ารัก

2

นอกจาก Robbie Coltrane จะแสดงเป็น Hagrid ในแฟรนไชส์ Harry Potter แล้วนั้น เขายังเป็นที่รู้จักจากบทบาทของเขาในภาพยนตร์ James Bond ฉบับ Pierce Brosnan เรื่อง GoldenEye (1995) และ The World Is Not Enough (1999) นอกจากนี้ยังรวมถึงผลงานอื่นๆ ของเขาอีก เช่น Mona Lisa (1986), ซีรีส์ Cracker, ภาพยนตร์แอนิเมชัน Brave (2012) และผลงานอื่นๆ อีกมากมาย Robbie เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTAs หลายครั้งตลอดอาชีพการงานของเขา หนึ่งในการเข้าชิงนั้นรวมถึงบทบาท Hagrid ของเขาจากภาพยนตร์ Harry Potter and the Philosopher’s Stone (2001) โดยในเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้ เขาเพิ่งได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งใน Harry Potter 20th Anniversary: ​​Return to Hogwart ภาพยนตร์พิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของแฟรนไชส์นี้ ซึ่งหากใครยังไม่ได้รับชมก็สามารถไปรับชมย้อนหลังได้ทาง HBO Go

ในภาพยนตร์ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts นั้น Robbie ได้เคยพูดเอาไว้ว่า ภาพยนตร์ Harry Potter และตัวละคร Hagrid ของเขาจะยังคงอยู่ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้ว่าในอนาคตเขาจะไม่อยู่แล้วก็ตาม โดยเขาได้กล่าวว่า

มรดกของภาพยนตร์คือการที่รุ่นลูกของผม จะนำภาพยนตร์พวกนี้ไปเปิดให้ลูกๆ ของพวกเขาได้ดู… ดังนั้น คุณจะยังดูมันได้ไปอีก 50 ปี แบบสบายๆ แม้ว่าผมจะไม่อยู่ที่นี่แล้ว ช่างน่าเศร้า แต่แน่นอนว่า Hagrid จะยังอยู่

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Daniel Radcliffe

แดเนียล แรดคลิฟฟ์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

23-07-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hammersmith, London, England, UK


การแสดง
  1. Mulligan

    (voice)

    Digman!

    Sebastian Lines (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้