Ryeoun, Choi Hyun Wook, Seol In Ah และ Shin Eun Soo จะแสดงใน Sparkling Watermelon ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่

Ryeoun-Choi-Hyun-Wook-Seol-In-Ah-Shin-Eun-Soo

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เมษายนนี้ Ryeoun, Choi Hyun Wook, Seol In Ah และ Shin Eun Soo จะนำแสดงใน Sparkling Watermelon (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ของเด็กคนหนึ่งที่หูนวกและเกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษทางดนตรีใน ก่อนที่เขาจะได้ก่อตั้งวง Watermelon Sugar ร่วมกันกับเหล่าวัยรุ่นสุดลึกลับคนอื่นๆ ผ่านฝีมือการกำกับของ Son Jung Hyun ที่เคยมีผลงานจาก Kill Me Heal Me, The Moon Embracing the Sun และ Chicago Typewriter

Ryeoun จะรับบทเป็น Eun Gyeol เขาเป็นชายหนุ่มคนเดียวในครอบครัวที่การได้ยินปกติ เขาเป็นนักเรียนต้นแบบทที่เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ทั้งยังเป็นมือกีตาร์ของวงดนตรีอีกด้วย

Choi Hyun Wook จะรับบทเป็น Lee Chan หนุ่มผู้เต็มไปด้วยแพสชั่นอันแรงกล้า เขาเติบโตและใช้ชีวิตไปพร้อมๆ กับเหล่านักศึกษาวิทยาลัยที่มาพักในหอพักของคุณยาย เขาจึงเต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบฉบับของ Generation X โดยเขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเอาชนะใจของเทพธิดาจากโรงเรียนมัธยมศิลปะที่อยู่ใกล้ๆ

Seol In Ah จะรับบทเป็น Seowon เจ้าแม่เชลโลจากโรงเรียนมัธยมซอวอนศิลปะ เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนักเต้นระบำด้วยความสวยและออร่าอันบริสุทธิ์และงดงามของเธอ

Shin Eun Soo จะรับบทเป็น Chung Ah เจ้าหญิงน้ำแข็งที่เย็นชาและหยิ่งยโส เธอหูหนวกมาตั้งแต่เกิดและมีความฝันถึงชีวิตอันสดใสแบบ Frida Kahlo

โดยทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

เราหวังว่า Sparkling Watermelon จะกลายเป็นซีรีส์วัยรุ่นจากในอดีต ปัจจุบันและอนาคตสามารถเชื่อมโยงและสื่อสารกันได้ ได้โปรดรอติดตามชมการแสดงของเหล่านักแสดงที่จะถ่ายทอดตัวละครนี้ให้เปล่งประกายมากขึ้น

Sparkling Watermelon จะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twinkling Watermelon

Twinkling Watermelon ย้อนวัยใจสู้ฝัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้