ยืนยัน! Park Ji Hoon และ Kim Jung Nan จะนำแสดงใน Audrey ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะเข้าฉายในปีหน้า

dummy

ล่าสุด! เมื่อวันที่9 ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง K-Star Global Ent ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Park Ji Hoon จาก Weak Hero Class 1 และ Kim Jung Nan จาก Reborn Rich จะแสดงนำใน Audrey (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะมาทำให้ปี 2023 นั้นอบอุ่นหัวใจมากขึ้น ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Yeong Guk

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะหยิบยกเอาบทที่ Lee Yeong Guk เคยได้เขียนเอาไว้สำหรับซีส์พิเศษในเรื่อง My Mom, Audrey ว่าด้วยเรื่องราวที่จะทำให้หัวใจเบ่งบานราวกับดอกไม้ท่ามการทดลองของแม่และลูกชายที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวต่างๆ ด้วยเส้นสายแห่งความสัมพันธ์ที่มีต่อกันระหว่าง Park Ji Hoon และ Kim Jung Nan ที่จะแสดงเป็นแม่ลูกกันในภาพยนตร์เรื่องนี้

Park Ji Hoon จะแสดงเป็น Kang Ki Hoon ชายหนุ่มที่มีความรักอันลึกซึ้งบริสุทธิ์ต่อแม่ของเขา ส่วน Kim Jung Nan จะรับบทเป็น Oh Mi Yeon เป็นแม่ของ Kang Ki Hoon

ซึ่ง Park Ji Hoon ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและแฟนๆ อย่างมากกับการแสดงเป็น Yeon Si Eun ใน *Weak Hero Class 1 *ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันที่สร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวของนักเรียนที่มีความฉลาดอันแข็งแกร่งเป็นอันดับหนึ่งของโรงเรียน แต่ถึงอย่างนั้นสุขภาพร่างกายของเขากลับอ่อนแอ จึงทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายโดนแกล้งได้ง่ายๆ

ในขณะที่ Kim Jung Nan ก็ได้สวมบทบาทเป็น Kim Jung Nan ในซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง Reborn Rich จากช่อง JTBC

Audrey จะออกอากาศในปี 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้