ข่าวดี! Park Ji Hoon อาจได้แสดงนำใน Bastard ซีรีส์ที่สร้างมาจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน

dummy

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีข่าวออกมาว่าหนุ่ม Park Ji Hoon นักแสดงนำจาก Weak Hero Class 1 (2022) จะเข้าร่วมแสดงนำใน Bastard (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างจากเว็บตูนยอดฮิต โดยทางต้นสังกัดของเขาได้ออกมาบอกว่านี่นับเป็นหนึ่งโปรเจกต์ที่ทางเรากำลังได้รับข้อเสนอ

Bastard เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ Seon Woo Jin นักเรียนมัธยมปลายที่อาศัยอยู่อย่างลำพังกับพ่อของเขาที่เป็นโรคจิตที่ก่อคดีฆาตกรรมมาตลอดชีวิตของเขา โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะเผยให้เห็นการต่อสู้ของเด็กหนุ่ม Seon Woo Jin ที่ตัดสินใจปกป้อง Yoon Gyeon นักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่และเป็นเป้าหมายสำหรับการฆาตกรรมครั้งต่อไปของพ่อเขา

Park Ji Hoon ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวง Wanna One ในปี 2017 ผ่านรายการเซอร์ไววัลของทาง Mnet ที่มีชื่อว่า Produce 101 ซีซัน 2 ก่อนที่วงจะถูกยุบลงไปในปี 2019 เขาก็ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวพร้อมอัลบั้ม O’CLOCK จากนั้นเขาก็เริ่มมีผลงานทั้งในฐานะศิลปินและนักแสดงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งเขาได้ปรากฎตัวในซีรีส์หลายเรื่องอันได้แก่ At a Distance, Spring is Green (2021), Love Revolution (2020), Flower Crew: Joseon Marriage Agency (2019) และล่าสุดอย่าง Weak Hero Class 1 (2022)

โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม Park Ji Hoon ก็เพิ่งได้รับเชิญในเข้าร่วมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน (Busan International Film Festival: BIFF) ประจำปีนี้ด้วย พร้อมกับการเปิดตัวฉากสามตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากคุณภาพอันยอดเยี่ยมของซีรีส์

นอกจากนี้เขาก็ยังจะมีผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัว Audrey (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่กำลังจะมีกำหนดการฉายในช่วงปี 2023

ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้