เผยบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม Choi Hyun Wook และภาพถ่ายลุคใหม่ใน Vogue Korea ฉบับเดือนกุมภาพันธ์

dummy (2)

หนุ่ม Choi Hyun Wook ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Korea พร้อมถ่ายแบบลุคใหม่และให้สัมภาษณ์สุดพิเศษเกี่ยวกับเส้นทางการแสดงของเขา หลังจากได้เดบิวต์เข้าสู่วงการแสดงจากซีรีส์เรื่อง Real:Time:Love (2020), Taxi Driver (2021), Racket Boys (2021), Twenty Five Twenty One (2022) และ Weak Hero Class 1

ในปี 2021 Choi Hyun Wook ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเรื่อง Racket Boys (2021) ในงาน SBS Drama Awards ปี 2021 โดยเขาได้บอกว่า “มีบางอย่างที่ซีรีส์เรื่องนี้สอนผม มันคือผลงานที่สามารถเปลี่ยนผมได้เลย ผมได้เล่นเป็นตัวละครที่มีความเป็น MBTI ที่เป็นคนเก็บตัวมาก ซึ่งผมต้องปรับเปลี่ยนตัวเพื่อให้เป็นไปตามนิสัยนั้น มันก็แทบจะส่งผลต่อผมจริงๆ แทนที่จะเครียดว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในการรับบทเป็นตัวละครนี้ ผมกลับตั้งหน้าตั้งตารอจริงๆ”

choi-hyun-wook01

choi-hyun-wook02

choi-hyun-wook_03

choi-hyun-wook_07

Choi Hyun Wook เขาเชื่อในการเรียนรู้ในประสบการณ์ต่างๆ เขาบอกว่า

ผมต้องการเจอกับอะไรหลายๆ อย่าง ผมมีประสบการณ์อีกเยอะอยู่ในลิสต์ แต่ก่อนอื่นเลยผมอยากลองเล่นกีฬาที่น่าตื่นเต้น เช่น การกระโดดร่มและร่อนร่ม ผมยังรักการเดินทาง ในตอนที่ผมยังเด็กผมมักจะไปเที่ยวกับครอบครัว พอโตขึ้นผมก็ชอบขี่สกู๊ตเตอร์ไปเที่ยวรอบๆ ที่เกาะเชจู ผมชอบอยู่คนเดียวเพื่อคิดถึงเรื่องต่างๆ อย่างเงียบๆ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์อันสวยงามที่เป็นฉากหลัง มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมได้เจอลุงคนหนึ่งระหว่างการเดินทางไปที่โบราเคย์ ลุงก็บอกผมว่า ‘อย่ากังวลไป ขอให้มีความสุขนะ’ ผมเก็บคำพูดนี้มาไว้ในใจ การเดินทางนี้ให้ของขวัญอันคาดไม่ถึงแก่ผม เนื่องจากเขาเป็นคนตรุกี ผมก็อาจจะอยากไปเที่ยวประเทศของเขานะ

เขายังได้บอกต่อไปอีกว่า

ยิ่งได้แสดงมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งตกหลุมรักการแสดงมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ผมยังสนุกกับการพูดคุยเกี่ยวกับนักแสดงคนอื่นๆ ผมกำลังซึมซับมุมมองและวิธีการของพวกเขา ผมพยายามเปิดใจเพื่อที่จะไม่ติดอยู่ในกรอบเดิมๆ ผมคิดว่าความคิดนี้อาจจะเปลี่ยนชีวิตตอนอายุ 20 ปลายๆ และ 30 ของผมได้

choi-hyun-wook_04

choi-hyun-wook_05

choi-hyun-wook_06

อ่านบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายแบบฉบับเต็มได้ในนิตยสาร Vogue Korea ฉบับเดือนกุมภาพันธ์

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Choi Hyun-wook

ชเว ฮยอนอุค

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-01-2002 (22 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Incheon, South Korea


การแสดง
  1. High Cookie

    Seo Ho-soo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้