โหดมาก! Barry Keoghan ถ่ายฉากเต้นเปลือยกายใน Saltburn ทั้งหมด 11 เทค

ต้องถ่ายถึง 11 เทคเลยทีเดียวสำหรับฉากที่หนุ่ม Barry Keoghan เต้นเปลือยกายอยู่ในคฤหานสน์หลังใหญ่ใน Saltburn โดยผู้กำกับ Emerald Fennell ได้ถึงกับต้องเอ่ยปากขอโทษนักแสดงหนุ่ม เนื่องจากความผิดพลาดจากกล้องและเทคนิคที่เยอะมากจนทำให้ต้องถ่ายหลายเทค

Barry Keoghan-naked-Saltburn-11 taken

ในช่วงสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการใช้เพลง Murder on the Dancefloor ของ Sophie Ellis-Bextor มาใช้ประกอบในฉากเต้นรำเปลือยกายของ Oliver ที่รับบทโดย Barry Keoghan แม้ว่าทุกอย่างจะดูรุนแรงแต่ก็เต็มไปด้วยความสวยงามอย่างที่ผู้กำกับ Emerald Fennell ได้เปิดเผยกับทาง Variety ถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า

ด้วยการใช้กล้องที่มีความซับซ้อนทางเทคนิคมันก็เลยทำให้เกิดความผิดพลาดนิดนึง จากตอนแรกที่ถ่ายกันแล้วถึง 7 เทคก็ต้องถ่ายเพิ่มอีกเป็น 11 เทค

ซึ่งทางด้านหนุ่ม Barry Keoghan ก็ได้ออกมากล่าวถึงฉากนี้อย่างติดตลกในงานแถลงข่าวของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ผมคิดว่ามันใช้ได้ตั้งแต่เทคที่ 4 แล้วนะ แต่ผมว่าคนอื่นอาจจะแค่อยากเห็นผมเต้นต่อไปเรื่อยๆ

Saltburn จะบอกเล่าเรื่องราวที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องเพศ ความรุนแรงและดนตรีของ Oliver (รับบทโดย Barry Keoghan) นักศึกษามหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดที่ได้รับคำเชิญจาก Felix (รับบทโดย Jacob Elordi) ให้ไปเยี่ยมครอบครัวของเขาในพื้นที่อันห่างไกลในช่วงฤดูร้อน เมื่อมาถึง Oliver ก็ค้นพบว่าเขาถูกดึงดูดเข้าสู่โลกของผู้ดีชนชั้นสูงที่ต่างมีเสน่ห์เหลือล้นจนมันทำให้เขาต้องเลือกว่าอยากจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไป ก่อนที่มันจะสายเกินไป

ที่มา: Variety,Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Saltburn

Nov 16, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้