“คือมันใช่เลยครับ!” Barry Keoghan เปิดใจถึงฉากเต้นเปลือยกายอันเร่าร้อนใน Saltburn

อีกหนึ่งผลงานสุดร้อนแรงส่งท้ายปีกับ Saltburn ภาพยนตร์สุดฉาวของผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ Emerald Fennell หลังจากที่เพิ่งเข้าฉายบน Prime Video ไปได้ไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ชม โดยเฉพาะฉากเต้นเปลือยกายสุดเซ็กซี่ของหนุ่ม Barry Keoghan ที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้

Barry-Keoghan-saltburn

สำหรับฉากเต้นเปลือยกายอันเร่าร้อนของ Barry Keoghan ในคฤหานสน์อันยิ่งใหญ่แต่เต็มไปด้วยความอ้างว้างของตระกูล Catton ภายใต้เพลง Murder on the Dancefloor ของ Sophie Ellis-Bextor นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่น่าจดจำและสร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากจนถึงขั้นสงสัยกันว่าฉากนี้ได้มีการใช้สตันท์แมนหรือมีการใช้เทคนิค CGI เข้ามาช่วยด้วยหรือไม่

โดยหนุ่ม Barry Keoghan ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ว่า

ผมว่ามันใช่เลย! มันให้ความรู้สึกเหมือนผมเป็นเจ้าของคฤหาสน์แห่งนี้และนี่คือที่ของผม ผมรู้สึกอิสระมากจนราวกับว่าจะทำอะไรก็ได้ในคฤหาสน์แห่งนี้จะเต้นเปลือยกายไปรอบๆ เลยก็ยังได้! เพราะนี่คือที่ของผมและใช่ครับ มันสนุกมาก

ผู้กำกับ Emerald Fennell ได้เปิดเผยกับทาง Variety ถึงการถ่ายทำฉากนี้ว่า

ด้วยการใช้กล้องที่มีความซับซ้อนทางเทคนิคมันก็เลยทำให้เกิดความผิดพลาดนิดนึง จากตอนแรกที่ถ่ายกันแล้วถึง 7 เทคก็ต้องถ่ายเพิ่มอีกเป็น 11 เทค

Saltburn จะบอกเล่าเรื่องราวที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องเพศ ความรุนแรงและดนตรีของ Oliver (รับบทโดย Barry Keoghan) นักศึกษามหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ดที่ได้รับคำเชิญจาก Felix (รับบทโดย Jacob Elordi) ให้ไปเยี่ยมครอบครัวของเขาในพื้นที่อันห่างไกลในช่วงฤดูร้อน เมื่อมาถึง Oliver ก็ค้นพบว่าเขาถูกดึงดูดเข้าสู่โลกของผู้ดีชนชั้นสูงที่ต่างมีเสน่ห์เหลือล้นจนมันทำให้เขาต้องเลือกว่าอยากจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไป ก่อนที่มันจะสายเกินไป

สามารถรับชม Saltburn ได้แล้วบน Prime Video

ที่มา: Coming Soon,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Saltburn

Nov 16, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้