Bob Iger ซีอีโอของ Disney เผยถึงสาเหตุที่ทำให้ The Marvels ออกมาไม่ดีพอจนล้มเหลวด้านรายได้

ปัจจุบันนี้ The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มา 2-3 สัปดาห์แล้ว ซึ่งปรากฎว่าภาคต่อเรื่องนี้ทำผลงานได้ไม่ดีนัก โดยในตอนนี้ทำรายได้จากทั่วโลกไปได้แค่เพียง 187 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ล่าสุด Bob Iger ประธานใหญ่ของ Disney จึงได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาไม่ดีพอที่จะกวาดความสำเร็จเหมือนภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ

1

ล่าสุดในระหว่างการประชุมสุดยอด The New York Times DealBook Summit ประจำปี 2023 ผู้บริหารใหญ่ของ Disney อย่าง Bob Iger ได้มีการออกมาพูดถึงความล้มเหลวอันน่าผิดหวังของ The Marvels ซึ่งเขามองว่าที่มันออกมาไม่ดีพอนั้นอาจเป็นเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในช่วงโควิดระบาด ทำให้ขาดการกำกับดูแลจากผู้บริหารของ Marvel Studios โดยเขาได้กล่าวว่า

The Marvels ถูกถ่ายทำในช่วงโควิด ละมีการกำกับดูแลฉาก (จากผู้บริหาร) ไม่เพียงพอ

หลังจากความล้มเหลวอันน่าผิดหวังของ The Marvels ทำให้ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในภาคที่ 3 หรือไม่ แม้ว่าก่อนหน้านี้นักแสดงนำอย่าง Brie Larson จะเคยออกมายืนยันว่าจะมี “บางอย่างแน่นอน” แต่หากพิจารณาจากรายได้ของภาค 2 ในตอนนี้ ก็คงจะเป็นไปได้ยากที่เราจะได้เห็น Captain Marvel ได้ไปต่อในภาคที่ 3 โดยก่อนหน้านี้ Larson เคยออกมาบอกกับทาง Entertainment Tonight เอาไว้ว่า

ฉันไม่อยากให้ Marvel มาหาฉัน (เพราะสปอยล์) แต่มันมีบางอย่าง มีบางอย่างแน่นอน ที่จะตอบคำถามของคุณได้ ฉันอยากจะพูดนะ แต่ฉันจะไม่พูด

The Marvels ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: etonline.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-02-1951 (73 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้