น้อยไปหน่อย! The Marvels ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes เพียง 60%

The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ที่หลายคนรอคอยได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำออกมาได้ไม่ค่อยถูกใจผู้ชมซักเท่าไหร่ เพราะนอกจากจะมีผู้ชมหลายคนออกมาบ่นกันว่าทุกอย่างยังคงเป็นสูตรสำเร็จเดิมๆ ซึ่งมันอาจจะเป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะล่าสุดคะแนนวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้บน Rotten Tomatoes ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ปรากฎว่ามันทำคะแนนไปได้เพียง 60% เท่านั้น

1

ตามข้อมูลล่าสุดจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ปัจจุบันนี้ The Marvels ที่กำกับโดย Nia DaCosta มีคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 60% ซึ่งเป็นคะแนนเฉลี่ยจาก 138 รีวิว แม้ว่าจะยังอยู่ในหมวด “สดใหม่” แต่ก็ยังถือว่าเป็นคะแนนที่น้อยอยู่ดีหากเทียบกับภาพยนตร์ส่วนใหญ่ก่อนหน้าของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และหากจัดอันดับกันจริงๆ ตอนนี้ The Marvels จะถูกจัดอยู่ในอันดับ 3 ของภาพยตร์ MCU ที่ได้รับคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ต่ำที่สุด เหนือกว่าแค่เพียง Eternals (2021) ที่มีคะแนนอยู่ที่ 47% และ Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023) ที่มีคะแนนอยู่ที่ 46%

สำหรับตอนนี้คะแนนในฝั่งผู้ชมของ The Marvels ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมา เนื่องจากตัวภาพยนตร์ยังไม่ได้เข้าฉายในอเมริกา ดังนั้น คงต้องรอดูกันไปก่อนว่าเมื่อตัวภาพยนตร์เปิดตัวในอเมิรกาไปแล้ว จะทำคะแนนจากผู้ชมได้เท่าไหร่ เพราะถึงแม้ว่าจะไม่ถูกใจนักวิจารณ์ แต่หากผู้ชมส่วนใหญ่ชื่นชอบ ก็มีโอกาสสูงที่ตัวภาพยนตร์จะประสบความสำเร็จบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศได้ คงต้องรอลุ้นกันต่อไป อย่างไรก็ตาม คะแนนเหล่านี้ไม่อาจนิยามได้ว่าตัวภาพยนตร์ดีหรือไม่ดีสำหรับคุณ ทางเดียวที่คุณจะรู้ได้ว่ามันสนุกหรือดีสำหรับคุณหรือไม่คือคุณต้องไปพิสูจน์และตัดสินมันด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

The Marvels ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: rottentomatoes.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Marvels

เดอะ มาร์เวลส์

Nov 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้