น้อยกว่าที่คิด! The Marvels ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 50-75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการเปิดตัว The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ซึ่งดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้อาจทำผลงานได้ดี เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่า The Marvels จะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ประมาณ 50-75 ล้านดอลลาร์

1

ล่าสุดทาง Box Office Pro ได้ทำการดาดการณ์ออกมาว่า The Marvels ของผู้กำกับ Nia DaCosta จะทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรก (3 วันแรก) ในอเมริกาที่ราวๆ 50-75 ล้านดอลลาร์ พร้อมทั้งคาดการณ์ว่าจะกวาดรายได้ในอเมริกาตลอดโปรแกรมฉายอยู่ที่ประมาณ 121-189 ล้านดอลลาร์ ซึ่งหากสุดท้ายแล้วเปิดตัวด้วยรายได้ตามที่คาดการณ์ไว้จริง The Marvels กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับภาพยนตร์ Marvel ปัจจุบันนี้ภาพยนตร์ที่เปิดตัวด้วยรายได้ต่ำสุดคือ The Incredible Hulk (2008) ที่ทำรายได้เปิดตัวไปได้ 57 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม หากท้ายที่สุดแล้ว The Marvels เปิดตัวด้วยรายได้ตามที่คาดไว้จริงๆ นี่ก็อาจจะเป็นบทเรียนสำคัญที่ทำให้ Marvel ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีว่าจะต้องปรับปรุงอะไรเพื่อดึงดูดให้แฟนๆ กลับมา เพราะขนาด Black Widow (2021) ที่เจอกับอุปสรรคมากมายจากเปิดตัวในโรงภาพยนตร์พร้อมกับทาง Disney+ แถมยังเปิดตัวออกมาในช่วงโควิด แต่ก็ยังสามารถทำรายได้เปิดตัวไปได้มากถึง 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหากจะให้เห็นภาพชัดๆ ก็คงต้องเทียบกับภาคแรกอย่าง Captain Marvel ที่เปิดตัวออกมาในปี 2019 ด้วยรายได้ที่สูงถึง 153 ล้านดอลลาร์ โดยท้ายที่สุดแล้วภาคต่อเรื่องนี้จะไปรอดหรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

The Marvels มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2023 ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: boxofficepro.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Marvels

เดอะ มาร์เวลส์

Nov 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้