เริ่มได้ไม่สวย! The Marvels ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาได้เพียง 6.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากการรอคอยมานานหลายปี ในที่สุด The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ก็ได้เปิดตัวออกมาแล้ว แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เนื่องจากล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าภาคต่อเรื่องนี้ทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาในวันพฤหัสที่ผ่านมาไปได้แค่เพียง 6.6 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า The Marvels ของผู้กำกับ Nia DaCosta ทำรายได้จากการเข้าฉายรอบพรีวิวในอเมริกาเมื่อวันพฤหัสที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมาไปได้แค่เพียง 6.6 ล้านดอลลาร์เท่านั้น ซึ่งนับว่าเป็นรายได้จากการฉายรอบพรีวิวที่ไม่สูงนักเมื่อเทียบกับภาพยนตร์ส่วนใหญ่ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แต่ถึงอย่างนั้นรายได้นี้ก็ยังสูงกว่า Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่เปิดตัวออกมาเมื่อต้นปี ซึ่งทำรายได้จากการฉายรอบพรีวิวไป 6.3 ล้านดอลลาร์ ทว่าหากนำไปเทียบกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่ฉายไปนี้เช่นกันก็จะห่างกันอย่างลิบลับ เนื่องจากภาคที่ 3 ของทีม Guardians of the Galaxy นี้กวาดรายได้จากรอบพรีวิวไปได้มากถึง 17.5 ล้านดอลลาร์

ไม่ใช่แค่เพียงรายได้จากรอบพรีวิวเท่านั้นที่ทำได้น้อย แต่รายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาของ The Marvels ที่ถูกคาดการณ์เอาไว้ก็ไม่สู้ดีเช่นกัน ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้จะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกด้วยรายได้ 80 ล้านดอลลาร์ ทว่าล่าสุดได้รายได้ที่ถูกคาดการณ์ไว้กลับลดลงไปกว่าครึ่งที่ 40 ล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผลงานที่ไม่ดีอาจเป็นเพราะมันเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 15 ปีที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากการนัดหยุดงานของนักแสดง ซึ่งส่งผลให้นักแสดงไม่สามารถร่วมเดินสายโปรโมตได้ คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วภาคต่อเรื่องนี้จะสามารถพลิกกระแสกลับมาได้หรือไม่

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Marvels

เดอะ มาร์เวลส์

Nov 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้