ลุยกันต่อ! Gladiator 2 เตรียมกลับมาเปิดกล้องถ่ายทำต่อในสัปดาห์หน้า

เมื่อสัปดาห์ก่อนผู้กำกับ Ridley Scott ได้กลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Napoleon ที่นำแสดงโดย Joaquin Phoenix ออกมา แต่นอกจากเรื่องนี้แล้ว ในปีหน้า Scott ก็มีแผนที่จะกลับมาอีกครั้งใน Gladiator 2 (ยังไม่มีชื่อเรื่อง) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้การถ่ายทำได้ถูกหยุดชะงักไปเนื่องจากการประท้วงของนักเขียนและนักแสดง ทว่าตอนนี้ได้มีข่าวใหม่ออกมาว่าภาคต่อของ Gladiator เรื่องนี้กำลังจะได้กลับมาเริ่มต้นถ่ายทำกันต่ออีกครั้งในสัปดาห์หน้า

1

ล่าสุดทาง Variety ได้รายงานออกมาว่า Gladiator 2 ของผู้กำกับ Ridley Scott กำลังจะกลับมาเริ่มต้นถ่ายทำกันต่ออีกครั้งภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์นับจากวันนี้ ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มต้นการถ่ายทำไปแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่แล้วการถ่ายทำก็ต้องหยุดชะงักลงเมื่อสมาคมนักเขียน (WGA) และสมาคมนักแสดง (SAG-AFTRA) นัดหยุดงานประท้วง นอกจากนี้ในรายงานที่ออกมายังได้มีการเปิดเผยออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้จะพร้อมเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 22 พฤศจิกายน 2024 แต่อย่าเพิ่งคาดหวังกันมากไป เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงวันฉายอีกครั้งในอนาคตหากภาพยนตร์เกิดปัญหาหรือเสร็จไม่ทันตามกำหนดการที่วางไว้

Gladiator 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะนำแสดงโดย Paul Mescal นักแสดงหนุ่มสายดราม่าจาก Aftersun (2022) พร้อมทั้งได้ตัว Connie Nielsen กับ Derek Jacobi นักแสดงดั้งเดิมจากภาคแรกกลับมารับบทเดิม อีกทั้งจะยังสมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่อีกหลายคน ได้แก่ Fred Hechinger, Denzel Washington, Pedro Pascal, May Calamawy, Peter Mensah, Matt Lucas และ Joseph Quinn ส่วนในด้านของบทนั้นจะเขียนโดย David Scarpa มือเขียนบทที่เพิ่งร่วมงานกับผู้กำกับ Ridley Scott ไปใน Napoleon โดยท้ายที่สุดแล้วภาคต่อเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร จะดีงามทัดเทียมกับภาคแรกหรือไม่ ทุกคนคงต้องรอพิสูจน์พร้อมกันเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉาย

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Gladiator II

Nov 20, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้