มาแรงจริง! The Equalizer 3 เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา

แม้ว่าตอนนี้ The Equalizer 3 จะยังไม่ได้เข้าฉายในประเทศไทย แต่สำหรับในสหรัฐอเมริกานั้น ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ได้ทำเข้าฉายไปแล้วเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ดี เนื่องจากล่าสุด The Equalizer 3 ทำรายได้เปิดตัวได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา พร้อมทั้งยังได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในช่วงวันแรงงานของอเมริกาได้สูงที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับ 2

1

ตามข้อมูลล่าสุดจากเว็บไซต์ Box Office Mojo ปัจจุบันนี้ The Equalizer 3 กวาดรายได้ในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 42 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากเปิดตัวในอเมริกาเพียง 4 วัน ซึ่งเป็นรายได้ที่มากพอจะขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้ และยังมากพอให้ขึ้นเป็นอันดับ 2 ของภาพยนตร์ที่เปิดตัวในช่วง 4 วันหยุดแรงงานของอเมริกาได้สูงสุดตลอดกาลอีกด้วย เป็นรองแค่เพียง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ของ Marvel ที่เปิดตัวในช่วงวันแรงงานอเมริกาในปี 2021 ด้วยรายได้ 94.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะนี่ยังเป็นรายได้เปิดตัวที่สูงที่สุดในไตรภาคอีกด้วย

The Equalizer 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้แฟนๆ จะได้เห็น Denzel Washington กลับมารับบทนำ พร้อมกับ Antoine Fuqua ผู้กำกับคนดีคนเดิมกลับมารับหน้าที่สานต่อปิดไตรภาค ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นการปิดไตรภาคที่สวยงาม เพราะนอกจากจะทำรายได้เปิดตัวได้ยอดเยี่ยมแล้วนั้น ภาคต่อเรื่องนี้ยังได้รับคะแนนวิจารณ์ที่อยู่ในแง่บวกและเป็นภาคที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดในไตรภาคอีกด้วย โดยปัจจุบันนี้มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยุ่ที่ 75% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 94% ในฝั่งผู้ชม ซึ่งนับว่าเป็นคะแนนวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ที่สูงที่สุดในไตรภาค โดยภาคแรกอย่าง The Equalizer (2014) มีคะแนนอยู่ที่เพียง 61% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 76% ในฝั่งผู้ชม ส่วนภาคที่ 2 ยิ่งคะแนนน้อยลงไปอีก เนื่องจาก The Equalizer 2 (2018) ได้รับคะแนนเพียง 52% ในฝั่งนักวิจารณ์ และ 60% ในฝั่งผู้ชม อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วตัวภาพยนตร์จะถูกใจเราหรือไม่นั้นไม่มีใครรู้ เพราะรสนิยมในการรับชมภาพยนตร์ของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้น ทุกคนจึงควรรอไปตัดสินมันด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

The Equalizer 3 มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 14 กันยายนนี้

ที่มา: Box Office Mojo,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Equalizer 3

มัจจุราชไร้เงา 3

Aug 30, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้