ยังไปต่อ! The Equalizer 3 กวาดรายได้ทั่วโลกอย่างต่อเนื่องเตรียมทะลุ 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เมื่อเดือนที่แล้ว Denzel Washington ได้กลับมาสวมบทบาทเป็น Robert McCall นักฆ่าสุดเลือดเย็นอีกครั้งใน The Equalizer 3 ซึ่งแม้ว่าตัวภาพยนตร์จะไม่ได้สร้างกระแสมากมายนัก เมื่อเทียบกับภาคก่อนๆ แต่ดูเหมือนว่าภาคนี้ก็ยังคงทำผลงานได้ดีไม่น้อย เนื่องจากตอนนี้ The Equalizer 3 ยังคงกวาดรายได้ทั่วโลกอย่างต่อเนื่องมุ่งหน้าสู่ระดับ 180 ล้านดออลลาร์

1

The Equalizer 3 เปิดตัวในไทยออกมาครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา แต่สำหรับในอเมริกาและประเทศอื่นๆ ทั่วโลกนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวออกมาก่อนตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนแล้ว ซึ่งนับเป็นเวลามากกว่า 7 สัปดาห์แล้ว โดยตามข้อมูลล่าสุดจาก Box Office Mojo ปัจจุบันนี้ The Equalizer 3 กวาดรายได้ทั่วโลกไปได้แล้วทั้งสิ้น 176.65 ล้านดอลลาร์ แบ่งเป็นรายได้จากการฉายในอเมริกา 90.55 ล้านดอลลาร์ และรายได้จากการฉายนอกอเมริกาในตลาดต่างประเทศทั่วโลกอีก 86.1 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า The Equalizer 3 จะทำรายได้ไปมากกว่า 170 ล้านดอลลาร์ แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอที่จะเรียกว่าประสบความสำเร็จ เพราะภาคต่อเรื่องนี้มีทุนสร้างที่สูงถึง 70 ล้านดอลลาร์ เท่ากับว่ามีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ราวๆ 140 ล้านดอลลาร์ นั่นหมายความว่าถึงจะไม่ขาดทุนแต่ก็ทำกำไรติดมือกลับไปได้เพียง 30 กว่าล้านดอลลาร์เท่านั้น และหากนำรายได้นี้ไปเทียบกับ 2 ภาคแรกอย่าง The Equalizer (192 ล้านดอลลาร์) และ The Equalizer 2 (190 ล้านดอลลาร์) ก็จะพบว่าภาคนี้เป็นภาคที่ทำรายได้ได้น้อยที่สุดในไตรภาค สำหรับตอนนี้คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้ว The Equalizer 3 จะสามารถทำรายได้ทะลุ 180 ล้านดอลลาร์ได้สำเร็จหรือไม่

ที่มา: Box Office Mojo,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Equalizer 3

มัจจุราชไร้เงา 3

Aug 30, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้