ก้าวไปอีกขั้น! The Equalizer 3 ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา Denzel Washington ได้กลับมาสวมบทเป็น Robert McCall นักฆ่าสุดเลือดเย็นอีกครั้งใน The Equalizer 3 ภาพยนตร์ปิดไตรภาคของแฟรนไชส์นี้ ซึ่งล่าสุดเพิ่งทำลายสถิติใหม่ด้วยการทำรายได้ทะลุ 150 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก

1

ปัจจุบันนี้ The Equalizer 3 เปิดตัวออกมาแล้วนานกว่าครึ่งเดือน แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังคงกวาดรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (วันที่ 27 ก.ย. - 1 ต.ค.) The Equalizer 3 ทำรายได้จากการฉายในตลาดต่างประเทศใน 51 ประเทศทั่วโลกได้อีก 3.1 ล้านดอลลาร์ และทำรายได้จากการฉายในอเมริกาได้อีก 2.7 ล้านดอลลาร์ ซึ่งแม้อาจจะไม่ได้เป็นรายได้ที่สูงมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ภาคต่อเรื่องนี้ได้ก้าวไปสู่ระดับใหม่นั่นคือการมีรายได้รวมทั่วโลกทะลุ 150 ล้านดอลลาร์

จนถึงตอนนี้ The Equalizer 3 กวาดรายได้จากการเข้าฉายในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 85.9 ล้านดอลลาร์ และกวาดรายได้จากการเข้าฉายในตลาดต่างประเทศทั่วโลกไปแล้ว 72.4 ล้านดอลลาร์ ทำให้ตอนนี้มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 158.3 ล้านดอลลาร์ (ข้อมูลจาก Box Office Mojo) อย่างไรก็ตาม แม้ว่ารายได้ในปัจจุบันนี้ของ The Equalizer 3 จะน่าพึงพอใจแล้ว แต่มันก็ยังไม่มากพอที่จะเอาชนะ 2 ภาคก่อนหน้านี้ได้ ภาคที่ทำเงินได้สูงที่สุดคือ The Equalizer ภาคแรกที่เข้าฉายในปี 2014 ที่มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 192.3 ล้านดอลลาร์ ตามมาด้วยภาคที่ 2 อย่าง The Equalizer 2 ที่เข้าฉายในปี 2018 ซึ่งมีรายได้รวมทั่วโลกที่สูงไม่ต่างกันอยู่ที่ 190.4 ล้านดอลลาร์ โดยท้ายที่สุดแล้วรายได้ของ The Equalizer 3 จะไปจบลงที่ตรงไหนนั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Equalizer 3

มัจจุราชไร้เงา 3

Aug 30, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้