Josh Brolin กำลังเจรจาเพื่อร่วมแสดงใน Weapons หนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Babarian

แม้ว่าจะอายุใกล้เลข 6 แล้ว แต่ดูเหมือนว่าความฮอตของป๋า Josh Brolin จะไม่ลดลงเลย เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Brolin กำลังจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Zach Cregger

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Josh Brolin กำลังจะอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อร่วมแสงใน Weapons ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของ Zach Cregger ผู้กำกับจาก Barbarian (2022) โดย Brolin จะเข้ามาแทนที่ของ Pedro Pascal ที่เพิ่งถอนตัวออกไปเมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากเดิมทีแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการที่จะเริ่มถ่ายทำตั้งแต่ช่วงปลายปี 2023 แต่เพราะเกิดเหตุการณ์นัดหยุดงานประท้วงของนักเขียนและนักแสดงในฮอลลีวูด ทำให้ต้องเลื่อนตารางการถ่ายทำออกมาเป็นในปีนี้แทน ซึ่งนั่นทำให้ Pascal ไม่สามารถมาร่วมถ่ายทำด้วยได้ เนื่องจากเขาติดต้องถ่ายทำ The Fantastic Four ของ Marvel Studios ซึ่งมีกำหนดการจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงกลางปีนี้

Weapons ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ระทึกขวัญ ซึ่งจะกำกับและเขียนบทโดย Zach Cregger ผู้กำกับที่เพิ่งแจ้งเกิดมาจากการกำกับ Barbarian (2022) และจะนำแสดงโดย Renate Reinsve, Brian Tyree Henry, Tom Burke, Austin Abrams และ June Diane Raphael ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ยังคงถูกปิดไว้เป็นความลับ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าตัวภาพยนตร์จะมีเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร รวมไปถึงกำหนดการฉายเองก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาเช่นกัน สำหรับตอนนี้เราคงทำได้แค่เพียงรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Josh Brolin

จอช โบรลิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-02-1968 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Santa Monica, Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Dune: Part Two

    Gurney Halleck

  2. Outer Range

    Royal Abbott

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้