กลัวทำไมป๋าออกจะใจดี! Paul Mescal เผยว่าเขาไม่กล้าที่จะเข้าหา Pedro Pascal ในระหว่างการถ่ายทำ Gladiator 2

ในที่สุด Gladiator 2 ภาคต่อของผู้กำกับ Ridley Scott ที่แฟนๆ รอคอยกันมานานกว่า 20 ปีก็ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ซึ่งในภาคใหม่นี้จะนำแสดงโดย Paul Mescal พร้อมกับสมทบด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน หนึ่งในนั้นรวมถึง Pedro Pascal จากซีรีส์ The Last of Us และ The Mandalorian ซึ่งล่าสุด Mescal ได้ออกมาเผยว่าเขา “ไม่กล้า” ที่จะเข้าหา Pascal

1-(2)

เมื่อไม่นานมานี้ Paul Mescal นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจาก Normal People และ Aftersun ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Esquire UK เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Gladiator 2 ที่เขาจะได้รับบทนำ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนั้น นักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยออกมาว่าตอนที่เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก “เขากลัว” ที่จะเข้าหา Pedro Pascal โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมกลัวเกินกว่าจะขึ้นไปหาเขา เขาปรากฏตัวขึ้นและดูจริงใจมาก ผมตั้งตาคอยที่จะได้ออกไปเที่ยวกับเขาจริงๆ

แม้ว่า Gladiator 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นภาคต่อของ Gladiator ในปี 2000 ที่นำแสดงโดย Russell Crowe ในบท Maximus Meridius แต่เนื่องจากตัวละครของเขาได้เสียชีวิตลงไปแล้วในตอนจบของภาคแรก ทำให้ในภาคนี้เราจะไม่ได้เห็น Crowe กลับมา แต่จะเปลี่ยนโฟกัสไปติดตามเรื่องราวของตัวละคร Lucius (รับบทโดย Paul Mescal) แทน ซึ่งเป็นลูกชายของ Lucilla (รับบทโดย Connie Nielsen) จากภาคแรก ในภาคนี้ Lucius ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และเขาก็ชื่นชม Maximus อย่างมากที่ได้ช่วยชีวิตเขาและแม่ของเขาเอาไว้ โดยเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นทุกคนต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Gladiator 2 มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2024 [อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต]

ที่มา: esquire.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-02-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Maynooth, County Kildare, Republic of Ireland


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้