ข่าวดี! Ridley Scott เผยว่า Napoleon จะมีฉบับ Director's Cut ตามออกมา ซึ่งมีความยาวถึง 4 ชั่วโมง

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ผู้กำกับ Ridley Scott จะกลับมาอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Napoleon ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Napoleon Bonaparte (รับบทโดย Joaquin Phoenix) ผลงานการกำกับครั้งล่าสุดของเขา แม้ว่าตอนนี้ตัวภาพยนตร์จะยังไม่เข้าฉาย แต่ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีกับแฟนๆ แล้วว่าเขาจะทำการปล่อยฉบับ Director’s Cut ของภาพยนตร์เรื่องนี้ตามออกมาในภายหลัง ซึ่งจะมีความยาวมากถึง 4 ชั่วโมง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Ridley Scott ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง TotalFilm เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Napoleon ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ และในระหว่างการพูดคุยกัน Scott ได้เปิดเผยออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีฉบับ Director’s Cut ซึ่งถูกปล่อยออกมาภายหลังทาง Apple TV+ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังยืนยันว่าฉบับฉายโรงที่สั้นกว่าก็จะยังคงดีงามไม่แพ้กัน โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมกำลังดำเนินการอยู่ (กำลังทำฉบับ Director’s Cut) มันจะยาว 4 ชั่วโมง 10 นาที และสิ่งที่จะเกิดขึ้นคือ เราจะฉายภาพยนตร์กับทาง Sony ก่อน จากนั้นค่อยปล่อยมันออกมา และสิ่งที่เหมาะสมกับฉบับ Director’s Cut คือการปล่อยทางสตรีมมิง ซึ่งเรามี 4 ชั่วโมง 10 นาที

อย่างไรก็ตาม Ridley Scott ไม่ได้เปิดเผยว่า Napoleon ฉบับ Director’s Cut ที่เขาพูดถึงนี้จะถูกปล่อยตามออกมาในตอนไหน คาดว่าอาจจะหลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปแล้วหลายเดือน หรืออาจเป็นปี เพราะหากปล่อยออกมาเร็วเกินไปอาจส่งผลกระทบต่อการทำรายได้ แต่การที่เขาออกมายืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีฉบับ Director’s Cut นั้นก็ถือว่าเป็นข่าวที่ดีมากๆ แล้วสำหรับแฟนๆ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเราจะได้ดูฉบับยาว 4 ชั่วโมงนี้กันตอนไหนนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Napoleon มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Games Radar,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Napoleon

จักรพรรดินโปเลียน

Nov 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้