Andrew Scott บอกว่าหนุ่ม Paul Mescal สามารถรับบทเป็น James Bond ที่ฝีมือเทพได้เลย!

แม้ว่าจะยังต้องรอลุ้นกันอยู่ว่าใครกันแน่นะที่จะได้มาเป็น James Bond คนต่อไป แต่ Andrew Scott ก็ได้เอ่ยปากชม Paul Mescal เพื่อนนักแสดงจากใน All of Us Strangers (2023) ว่า “เขาน่าจะเป็น James Bond ที่เก่งกาจคนนึงเลยนะครับ”

Paul-Mescal-and-Andrew-Scott- James Bond

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมาในงานฉายรอบพิเศษของภาพยนตร์ All of Us Strangers หนุ่ม Andrew Scott ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่ม Paul Mescal ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานนี้ได้เนื่องจากติดถ่ายทำในภาคต่อของ Gladiator 2 ว่า

ผมคิดว่าเขาน่าจะเป็น James Bond ที่เก่งกาจคนนึงเลยนะครับ แต่ผมอยากจะเห็นเขาแสดงใน Gladiator ก่อน มันคงจะสุดยอดมากแน่ๆ ผมตื่นเต้นจริงๆ ครับที่จะได้เห็นเขาแสดงในเรื่องนี้และทำให้ผู้ชมทั้งโลกมีความสุข

จริงๆ พวกเราทั้งคู่ก็รู้จักกันมาบ้างแล้วนิดหน่อย พวกเราอยากให้มันค่อยเป็นค่อยไป ชิลๆ ไปตามสไตล์เลย เวลาที่คนไม่ได้รู้จักกันแล้วมาค่อยๆ ทำความรู้จักกันทีละนิดๆ มันก็ทำให้รู้สึกสบายใจมากกว่า นอกจากนี้พวกเราทั้งสองคนก็ต่างชอบผลงานของกันและกันมากๆ อยู่แล้ว ดังนั้นมันก็เลยเป็นเรื่องง่ายมากที่ผมจะเข้ากับ Paul Mescal ได้เป็นอย่างดี

โดยภาพยนตร์จะบอกเล่าเรื่องราวในลอนดอนผ่านค่ำคืนอันอ้างว้างคืนหนึ่ง เมื่อ Adam (รับบทโดย Andrew Scott) ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้บังเอิญเจอกับ Harry (รับบทโดย Paul Mescal) เพื่อนร่วมตึกผู้ลึกลับ ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักและพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง ในขณะเดียวกัน Adam ก็ได้กลับไปยังบ้านสมัยเด็กของเขาเพื่อพบกับความทรงจำในอดีต รวมถึงพ่อแม่ของเขาที่เสียชีวิตไปนานแล้ว

ที่มา: Variety,nme.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-02-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Maynooth, County Kildare, Republic of Ireland


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้