คุณภาพ! All of Us Strangers คว้าเอาสามรางวัลจาก British Independent Film Awards

All of Us Strangers ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกของ Andrew Haigh คว้าเอารางวัลถึงสามสาขาจาก British Independent Film Awards ไปครองจากทั้งหมด 14 สาขา ด้วยเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์สุดเข้มข้นผ่านฝีมือการแสดงของ Andrew Scott, Paul Mescal และ Jamie Bell พร้อมเพลงประกอบสุดซึ้งและบรรยากาศอันเงียบงันในลอนดอนที่จับหัวใจของผู้ชมได้อย่างอยู่หมัด

25311

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง BIFA (British Independent Film Awards) ไปทั้งหมด 14 สาขา โดยได้รับรางวัลจากในสาขากำกับภาพยอดเยี่ยม, รางวัลตัดต่อยอดเยี่ยมและเพลงประกอบยอดเยี่ยม ซึ่งก็ไม่เป็นที่น่าแปลกใจใดๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยงานภาพจากฝีมือระดับปรมาจารย์อย่าง Jamie D. Ramsay ที่สามารถจับภาพของห้วงอารมณ์ผ่านไดนามิกของตัวละครได้อย่างลงตัวพร้อมผสมผสานกับฝัมือการตัดต่อและการจับจังหวะที่เล่าเรื่องราวได้อย่างน่าหลงใหลของ Jonathan Alberts และเพลงประกอบที่ช่วยเติมเต็มทุกสัมผัสของหนังเรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยฝีมือของ Connie Farr ที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วจากผลงานของเธอในเรื่อง Ali&Ava (2021)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากนิยายของ Taichi Yamada ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 1987 โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของในค่ำคืนอันอ้างว้างที่ลอนดอนของ Adam (รับบทโดย Andrew Scott) ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้บังเอิญเจอกับ Harry (รับบทโดย Paul Mescal) เพื่อนร่วมตึกผู้ลึกลับ ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักและพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง ในขณะเดียวกัน Adam ก็ได้กลับไปยังบ้านสมัยเด็กของเขาเพื่อพบกับความทรงจำในอดีต รวมถึงพ่อแม่ของเขาที่เสียชีวิตไปนานแล้ว

หลังจากที่ผ่านการกำกับภาพยนตร์ดราม่ามามากมายไม่ว่าจะเป็น The OA (2016), 45 Years (2015) และ Weekend (2011) ผู้กำกับ Andrew Haigh ก็จะกลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องพร้อมกับลงมือเขียนบทเอง พร้อมกับได้นักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Jamie Bell, Claire Foy และ Carolina Van Wyhe

All of Us Strangers มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 22 ธันวาคม 2023 (ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้