Ridley Scott เตรียมกำกับ Bomb หนังแอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ 20th Century Studios

เมื่อไม่นานมานี้ Ridley Scott เพิ่งได้กลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดตัว Napoleon ที่นำแสดงโดย Joaquin Phoenix และดูเหมือนว่าผู้กำกับรุ่นเก๋าวัย 86 ปีคนนี้จะยังไม่หมดไฟในการทำงานเลยแม้แต่น้อย นอกจาก Gladiator 2 ที่กำลังถ่ายทำอยู่แล้วนั้น ล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่าตอนนี้ Scott ได้ถูกกำหนดให้เป็นผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ 20th Century Studios

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า 20th Century Studios ได้ทำการซื้อเรื่องสั้นของ Kevin McMullin มาเพื่อพัฒนาเป็นภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญในชื่อเรื่อง “Bomb” ซึ่งจะกำกับโดย Ridley Scott โดยตัวภาพยนตร์จะผลิตภายใต้สตูดิโอ 20th Century และ Scott Free Productions บริษัทโปรดักชันของ Ridley Scott ส่วนในด้านของ McMullin ผู้เป็นเจ้าของเรื่องสั้นก็จะเข้ามารับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ตามรายงานที่ออกมาได้นิยามภาพยนตร์เรื่อง Bomb เอาไว้ว่ามันจะเป็นการผสมผสานระหว่าง Dog Day Afternoon (1975) และ Speed (1994) โดยตัวภาพยนตร์จะติดตามเรื่องราวของ Frankie Ippolito นักเจรจาต่อรองตัวประกันที่ถูกเรียกเข้าปฏิบัติหน้าที่ในคืนก่อนงานแต่งงานของเขาในลอนดอน เมื่อมีชายคนหนึ่งไปยืนอยู่บนระเบิดจากสงครามโลกครั้ง 2 ที่เพิ่งถูกค้นพบและยังไม่เคยระเบิดมาก่อน โดยชายคนนี้ได้บอกกับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายในท้องถิ่นว่าเขาจะพูดคุยแค่กับ Frankie เท่านั้น ซึ่งสิ่งนี้ได้นำ Frankie ไปสู่เหตุการณ์มากมาย เขาต้องเข้าสู่การต่อสู้ข้ามคืนเพื่อหยุดมือระเบิดที่เขาเคยมีอดีตกับเขา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในตอนไหน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ridley Scott

ริดลีย์ สก็อตต์

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

30-11-1937 (86 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

South Shields, County Durham, England, UK


การแสดง
  1. L'Âge d'or de la pub

    Self (archive footage)

  2. The Blade Runner Phenomenon

    Self - Director (1982)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้