ไม่อยากดัง! Paul Mescal เผยว่าเขาคงรู้สึกแย่หาก Gladiator 2 ทำให้เขาโด่งดังมากเกินไป

Gladiator 2 ของผู้กำกับ Ridley Scott ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ภาคต่อที่แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอคอยกันมากที่สุด จึงมีโอกาสสูงมากที่มันประสบความสำเร็จ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดีแต่มันอาจไม่ได้ดีสำหรับทุกคน เนื่องจากล่าสุดนักแสดงนำในภาคนี้อย่าง Paul Mescal ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาคงรู้สึก “หดหู่” หากภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เขาโด่งดังจนเกินไป

1

Paul Mescal นักแสดงหนุ่มจาก Normal People (2020) และ Aftersun (2022) ได้ถูกกำหนดให้มารับบทนำเป็น Lucius ใน Gladiator 2 แต่เนื่องจากเขาเป็นนักแสดงสายภาพยนตร์อินดี้มาก่อน จึงไม่แปลกที่เขาจะกังวลว่าการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยถึงความกังวลนี้กับทาง The Times UK ว่าเขาคงรู้สึกหดหู่มากๆ หากมันทำให้เขาโด่งดังจนมากเกินไป โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมไม่รู้ว่าความแตกต่างจะเป็นอย่างไร บางทีนั่นอาจเป็นเรื่องไร้เดียงสา? แค่มีคนมาหยุดคุณบนถนนมากขึ้น? ผมคงจะหดหู่ใจมากถ้าเป็นแบบนั้น และหวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นจริง ผมคงจะได้คำตอบในปีหน้า แต่ถ้า (ภาพยนตร์) ส่งผลถึงชีวิตผมแบบนั้น ผมคงตกที่นั่งลำบาก ผมคงต้องเดินหน้าต่อไปและแสดงในหนังที่ไม่มีใครอยากดู

นอกจาก Paul Mescal ในบทนำแล้วนั้น Gladiator 2 จะยังเต็มไปด้วยนักแสดงชื่อดังอีกหลายคน ได้แก่ Connie Nielsen และ Derek Jacobi นักแสดงดั้งเดิมจากภาคแรกที่จะกลับมารับบทเดิม สมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่ Fred Hechinger, Denzel Washington, Pedro Pascal, May Calamawy, Peter Mensah, Matt Lucas และ Joseph Quinn ส่วนในด้านของบทนั้นจะเขียนโดย David Scarpa มือเขียนบทที่เพิ่งร่วมงานกับผู้กำกับ Ridley Scott ไปใน Napoleon (2023) โดยท้ายที่สุดแล้วภาคต่อเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร จะดีงามทัดเทียมกับภาคแรกหรือไม่ ทุกคนคงต้องรอพิสูจน์พร้อมกันเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉาย

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-02-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Maynooth, County Kildare, Republic of Ireland


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้