Robert Rodriguez บอกว่าการกำกับ The Mandalorian ทำให้เขารู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

Lucasfilm เริ่มต้นปี 2023 ได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการเปิดตัวซีรีส์ The Mandalorian ซีซัน 3 ออกมาทาง Disney+ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยล่าสุด Robert Rodriguez ผู้เคยกำกับซีรีส์เรื่องนี้ในซีซันที่ 2 ได้ออกมากล่าวว่าช่วงเวลาที่เขาทำงานใน The Mandalorian มันทำให้เขารู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

1

เมื่อไม่นานมานี้ Robert Rodriguez ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Total Film ซึ่งเขาได้มีการพูดถึงช่วงเวลาที่เขาได้ทำงานอยู่ในกองถ่ายซีรีส์ The Mandalorian โดยเขาได้กล่าวว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีและทำให้เขารู้สึกกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมชอบทำงานชิ้นนั้น และ The Mandalorian ก็สนุกที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมา เพราะตอนนั้นมันเป็นช่วงโควิดพอดี ไม่มีใครถ่ายทำอะไร ผมก็เลยนั่งเฉยๆ อยู่ที่บ้าน แล้วไปเล่นกับตัวละครใน Star Wars แทน [หัวเราะ] มันก็สนุกดี John Favreau และ Dave Filoni เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีที่สุด พวกเขาสร้างเรื่องราวที่น่าทึ่งเหล่านี้ขึ้นมา

มันให้ความรู้สึกเหมือนได้เป็นเด็กอีกครั้ง แต่ความตื่นตาตื่นใจไม่ได้หายไป แม้ว่าคุณจะรู้ว่ามันถูกสร้างมาอย่างไร แต่มันก็ยังคงน่าทึ่งอยู่ดี ทั้งหมดนี้มาจากโลก พวกเขามีศิลปินมากมายที่อยู่ในภาพยนตร์ Star Wars ดั้งเดิม ซึ่งทุกอย่างยังเหมือนเดิม ดังนั้น คุณจึงสามารถเดินไปในฉากและคุณจะรู้สึกเหมือนได้อยู่ตรงนั้น ผมจะไม่ยอมแลกความรู้สึกนั้นกับอะไรก็ตาม มันสนุกมาก มันน่าตื่นเต้นมากๆ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Robert Rodriguez

โรเบิร์ต โรดริเกซ

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

20-06-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

San Antonio, Texas, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้